Hủy

Công Ty Cổ Phần TripHunter

TripHunter giúp khách du lịch tự túc tiết kiệm 90% thời gian lên kế hoạch cho chuyến đi bằng công cụ lên lịch trình du lịch tự động. Dễ dàng chỉnh sửa & mời bạn bè cùng tham gia. Tích hợp bản đồ dẫn đường & cẩm nang du lịch từ A đến Z. Đặt trọn gói vé máy bay, khách sạn, vé tham quan với giá tiết kiệm.

Giới thiệu

1. Nền tảng TripHunter

TripHunter là công cụ lên lịch trình thông minh được phát triển trên nền tảng ứng dụng và web. Người dùng chỉ cần chọn điểm đến và ngày đi, TripHunter tự động tính toán quãng đường và thời gian di chuyển, sắp xếp địa điểm hợp lý để đề xuất một lịch trình chi tiết đã được tối ưu hoá.

Sau đó, người dùng có thể đặt trọn gói những dịch vụ liên quan trong lịch trình như: vé máy bay, khách sạn, vé tham quan... với độ tuỳ chỉnh tối đa theo nhu cầu riêng biệt. Ngoài ra, TripHunter còn là nền tảng all-in-one giúp du khách so sánh giá giữa các OTA, đặt và quản lý tất cả dịch vụ trên cùng 1 ứng dụng.

Cá nhân hóa lịch trình
Cá nhân hoá là xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ. TripHunter sẽ sử dụng thuật toán thông minh để phân tích cơ sở dữ liệu, phân tích thói quen, hành vi và sở thích của người dùng. Từ đó thiết kế lịch trình riêng cho từng cá nhân phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng biệt như: đi với gia đình / đi với người yêu, thích đi biển / núi / tâm linh, v.v...

Với nền tảng phức tạp có độ mở rộng không giới hạn, TripHunter có thể mở rộng sang các quốc gia khác nhanh chóng và tối ưu hóa nguồn lực.

2. Chiến lược đại dương xanh

a) Lấp đầy khoảng trống thị trường:

Chúng tôi chia hành vi của khách du lịch tự túc ra làm 4 hành vi chính:

1. Tìm thông tin điểm đến, lên kế hoạch chuyến đi: Chưa có nền tảng "Trip Planner" nào ở Việt Nam đáp ứng được toàn diện nhu cầu này của du khách. -> Thị trường còn bỏ ngõ.
2. Tìm và so sánh các dịch vụ: Du khách thường dùng các trang "Meta Search" như Trivago, TripAdvisor, Skyscanner…
3. Đặt dịch vụ trực tuyến: Du khách thường đặt dịch vụ trên các trang "OTA" như Booking.com, Agoda, Klook, Vexere,…
4. Đánh giá địa điểm: Du khách thường xem và viết review trên TripAdvisor, Foody, diadiemanuong,...
-> Như vậy, trong 4 hành vi trên thì hành vi thứ nhất (tìm thông tin điểm đến và lên kế hoạch trước chuyến đi - Trip Planner) thị trường còn bỏ ngõ vì chưa có startup hay công ty nào thực sự nổi bật, nhu cầu thị trường chưa được đáp ứng. TripHunter sẽ lấp đầy khoảng trống thị trường bằng công cụ lên lịch trình du lịch thông minh.

b) Tránh đương đầu trực tiếp với các "ông lớn":

- Trong 4 hành vi nêu trên, TripHunter đóng vai trò là 1 Trip Planner và 1 Meta Search. Người dùng có nhu cầu tìm và đặt được giá tốt nhất trên thị trường, TripHunter sẽ giúp họ so sánh giá giữa các trang OTA (trong đó có cả TripHunter) bằng hình thức affiliate với các trang OTA hàng đầu như Agoda, Booking.com, Klook, divui, Atadi....

- Những OTA trên thị trường đang giải quyết vấn đề đầu ra cho các nhà cung cấp: khách sạn, hãng hàng không, hãng xe khách... Trong khi TripHunter giải quyết vấn đề của du khách: tìm kiếm thông tin, lập kế hoạch chuyến đi, so sánh giá, đặt tất cả dịch vụ... thông qua chức năng lên lịch trình tự động. TripHunter không cạnh tranh với các OTA mà tạo ra một nền tảng để kết nối các OTA với du khách.

- Trong tương lai, khi đã có lượng người dùng và doanh số lớn, đủ sức cạnh tranh về giá, TripHunter cũng có thể chuyển mình trở thành một OTA.

3. Go Global
Hiện tại, TripHunter tập trung vào khách du lịch nội địa với tổng dung lượng thị trường đối với khách du lịch tự túc năm 2018 là 6,7 tỷ USD - tốc độ tăng trưởng TAM khoảng 18%/năm.
Ngoài ra, người dùng cũng đã đặt được khách sạn, vé máy bay, vé tham quan đi các nước châu Á trên TripHunter thông qua hình thức Affiliate. Đây là tiền đề để TripHunter chính thức mở rộng thị trường sang một số nước Đông Nam Á trong năm 2019.

3. Các chức năng hỗ trợ khác

Sao chép và chỉnh sửa lịch trình
Người dùng có thể sao chép lịch trình của du khách khác và chỉnh sửa lịch trình. TripHunter tự động tính toán lại quãng đường và thời gian di chuyển.

Mời bạn bè & trò chuyện với nhau
Người dùng có thể chia sẻ lịch trình, mời bạn bè cùng tham gia vào lịch trình của mình, phân quyền chỉnh sửa lịch trình, trò chuyện với nhau.

Bản đồ
Khi tạo lịch trình, các địa điểm trong mỗi ngày được hiển thị trên bản đồ và đánh số thứ tự rất trực quan. Ngoài ra, mỗi địa điểm đều có tích hợp bản đồ dẫn đường chi tiết.

Thông tin hướng dẫn du lịch từ A đến Z
Để giúp người dùng lên kế hoạch chuyến đi hoàn hảo, TripHunter còn đưa ra những gợi ý như mùa này nên đi đâu, top địa điểm đang nổi,...Ở mỗi điểm đến, người dùng có thể tìm thấy đầy đủ thông tin về thời tiết, điểm tham quan, khách sạn, quán ăn, phương tiện di chuyển, tour, bản đồ... Với chức năng Review, người dùng có thể đánh giá địa điểm và xem những đánh giá hữu ích từ những du khách khác.

Lưu địa điểm yêu thích
Người dùng có thể tạo danh sách và lưu lại những địa điểm, nhà hàng độc đáo hay khách sạn đặt phòng giá rẻ trên ứng dụng.

Tìm địa điểm xung quanh
TripHunter hỗ trợ người dùng trong chuyến đi. Tại điểm đến, người dùng có thể nhanh chóng tìm được khách sạn, điểm tham quan và quán ăn gần nơi mình đang đứng nhất nhờ vào chức năng “Gần vị trí hiện tại”.

Lưu lịch trình offline
Người dùng có thể dùng TripHunter để tra cứu thông tin dù không có kết nối internet.

Thông tin liên hệ
  • Công Ty Cổ Phần TripHunter

  • TripHunter

  • 107/15 Trương Định, phường 6, quận 3

  • info@triphunter.vn

  • https://triphunter.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/05/screen-shot-2019-08-02-at-11-26-31-am-1564720256.png

Hồ Anh Tuấn

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/05/ly-ngoc-hang-1564720370.jpg

Lý Ngọc Hằng

COO

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

02/2017

Thành viên

Hồ Anh Tuấn

Hồ Anh Tuấn

CEO
Tham gia từ 02/2017
Nguyễn Tiến Dũng

Nguyễn Tiến Dũng

CTO
Tham gia từ 02/2017
Lý Ngọc Hằng

Lý Ngọc Hằng

COO
Tham gia từ 02/2017

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
10/2018 Nhà đầu tư thiên thần Angel $33,000.00
04/2019 Nhà đầu tư thiên thần Angel $43,000.00
    Tổng $76,000.00

Startup cùng lĩnh vực