Hủy

Xinh Tươi Online

Xinh Tươi Online là sàn TMĐT về hoa đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với gần 500 shop hoa trên toàn quốc, hơn 10,000 sản phẩm, ứng dụng Công Nghệ AI giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt hoa trên khắp cả nước. Định hướng Xinh Tươi Online là Sàn TMĐT hoa và quà tặng lớn nhất Việt Nam, với doanh số ước tính mỗi năm vào khoản 200 triệu USD mỗi năm.

Giới thiệu

Việt Nam với dân số trẻ, và rất chú trọng đến các mối quan hệ trong xã hôi như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên - sếp, hàng xóm, đối tác, khách hàng... và việc giữ gìn các mối quan hệ cũng trở thành đặt trưng của văn hóa Việt Nam. 

Mỗi năm, hoa và quà tặng được sử dụng rất nhiều, không chỉ vào các dịp lễ đặc biệt và kể cả các ngày bình thường. Doanh thu ngành hoa và quà tặng vào khoản 300 triệu USD mỗi năm, và tăng trưởng mỗi năm vào khoản 10-12%. 

Và trong thời gian gần đây, thị trường TMĐT của Việt Nam đang phát triển rất rầm rộ bằng việc ra mắt và cạnh tranh mạnh mẽ giữa các ông lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Sendo... tạo nên một thị trường kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng, thay đổi hành vi mua sắm của đại đa số người dân ở thành thị và kể cả ở nông thôn. Giờ đây, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, thị trường vẫn đang thiếu vắn một trang thương mại điện tử cho mảng hoa tươi và quà tặng (gọi là hoa - quà tặng) với việc tập trung để phát triển các sản phẩm hoa tươi và quà tặng trên khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và gửi hoa quà tặng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cách dễ dàng và thuận tiện vào các dịp quan trọng trong năm. 

Và đó là lý do Xinh Tươi Online ra đời. 

Xinh Tươi Online ra đời với sứ mệnh kết nối các shop hoa và quà tặng trên khắp lãnh thổ Việt Nam lại với nhau trên cùng 1 nền tảng (platform) duy nhất, giúp họ đăng tải sản phẩm và giới thiệu chúng đến với hơn 35 triệu người trẻ trên khắp Việt Nam, giúp họ dễ dàng tìm được các sản phẩm hoa, quà tặng ưng ý nhất và giúp họ chuyển đến tận tay người được tặng. 

Xinh Tươi Online được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng Công nghệ AI (dựa trên Google Cloud Platform) để giúp việc vận hành được tự động hóa hơn 80%. Hệ thống dựa trên các hình sản phẩm các shop đăng tải để phân tách thành nhiều thuộc tính một cách tự động bằng AI Vision, giúp giảm thiểu chi phí nhân sự và giúp khách hàng tìm kiếm bằng ngôn ngữ tự nhiên thân thuộc. Chúng tôi giúp khách hàng chọn được các mẫu hoa, món quà phù hợp nhất với họ và mục đích tặng dựa trên lịch sử đặt hàng, hành vi tương tác và cả tham chiếu chung với các khách hàng tương tự trong khi vực hoặc trong độ tuổi và các tiêu chí khác... 

Chúng tôi tin chắc rằng, với sự am hiểu ngành và trải nghiệm với ngành gần 10 năm, đội ngủ founder và các thành viên trong team Xinh Tươi Online sẽ tạo nên sự khác biệt và thành công lớn để đưa Xinh Tươi Online đến được với những khách hàng có nhu cầu mua hoa và quà tặng trên khắp Việt Nam và cả những khách hàng ở nước ngoài muốn tặng cho người thân tại Việt Nam. 

Trong 2-3 năm tới, Xinh Tươi Online sẽ là trang TMĐT hoa và quà tặng lớn nhất Việt Nam, mỗi ngày trung bình giúp trao gửi những bó hoa, món quà ý nghĩa cho khoản 10,000 - 15,000 người trên lãnh thổ Việt Nam. Và từ đó, tạo được bàn đạp để tiến xa hơn ra các nước trong khu vực. 

Thông tin liên hệ
  • Xinh Tươi Online

  • Xinh Tươi Online

  • 43/1B Thanh Thai, Phuong 14, Quan 10

  • tuanngo@xinhtuoi.online

  • https://xinhtuoi.online

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/tuan-1562682365.png

Ngô Anh Tuấn

CEO

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Hình ảnh (1)

Thành viên

Ngô Anh Tuấn

Ngô Anh Tuấn

CEO
Tham gia từ 01/2019
Từ Đức Thắng

Từ Đức Thắng

CFO
Tham gia từ 01/2019
Dương Vũ Thùy Giang

Dương Vũ Thùy Giang

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh
Tham gia từ 01/2019

Startup khác