Hủy
Góc chuyên gia Chủ nhật, 20/12/2015, 10:26 (GMT+7)

CEO Google sắp gặp gỡ các start up Việt

Ngày 22/12, tại Hà Nội, ông Sundar Pichai sẽ có buổi trò chuyện với giới doanh nhân và cộng đồng khởi nghiệp nhân dịp ông đến Việt Nam. 

Trao đổi với VnExpress, ông Hùng Đinh - CEO và Founder của JoomlArt, một trong những thành viên tổ chức buổi gặp gỡ cho biết chuyến đi lần này của lãnh đạo Google chủ yếu là việc cá nhân, song ông Sundar Pichai sẽ dành thời gian để giao lưu trò chuyện với giới doanh nhân đặc biệt là cộng đồng start up Việt Nam.

ceo-google-sap-gap-go-cac-start-up-viet

Lãnh đạo Google sẽ có buổi chia sẻ với giới doanh nhân và cộng đồng start up Việt Nam.

"Nội dung chương trình lúc này vẫn chưa được tiết lộ do thời gian hơi gấp, nhưng tôi cũng như đại diện Google Việt Nam hy vọng những chia sẻ cởi mở từ kinh nghiệm của Sundar Pichai sẽ giúp ích cho các cá nhân khởi nghiệp Việt Nam", ông Hùng cho hay.

Thông tin từ thư mời của Google Việt Nam phát đi chiều 19/12 cho hay sẽ có 3 cá nhân của Việt Nam được trao đổi trực tiếp với Sundar Pichai. Sự kiện sẽ chỉ giới hạn ở 300 người tham dự. Ngoài ra, ai quan tâm có thể gửi câu hỏi  thông qua mạng xã hội, phía Google sẽ có phản hồi. Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo cao cấp của Google đến Việt Nam.

Sundar Pichai sinh năm 1972 tại Ấn Độ, gia nhập Google vào năm 2004. Ông chính thức đảm nhận trọng trách CEO từ tháng 8 năm nay phụ trách mảng phát triển, chiến lược công nghệ và các hoạt động thường trực của Google.

Thành Tâm