Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ năm, 26/7/2018, 14:00 (GMT+7)

Hội thảo 'Vietnam Blockchain Day' quy tụ nhiều diễn giả, dự án ICO quốc tế

Sự kiện chia sẻ kiến thức Blockchain, cách đầu tư, tìm hiểu thị trường tiền mã hóa, cơ hội việc làm giữa nhà đầu tư, lập trình viên,...

Ngày 29/7, công ty Bigcoinvietnam tổ chức hội thảo "Vietnam Blockchain Day - Giải mã thời đại công nghệ Blockchain 4.0" tại khách sạn Fortuna, tầng 4, 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Sự kiện được đánh giá có quy mô tầm cỡ quốc tế với sự tham gia của khoảng 500 khách mời trong và ngoài nước, 13 diễn giả cùng 10 dự án ICO đến từ Trung Quốc, Singapore, Mỹ, Estonia, Croatia, Việt Nam...

Sự kiện dành cho những nhà đầu tư công nghệ Blockchain, người giao dịch các sản phẩm tài chính (trader), lập trình viên, nhà phát triển công nghệ chuỗi khối cũng như bất cứ cá nhân nào quan tâm, muốn tìm hiểu sâu về sự phát triển công nghệ và cơ hội việc làm, đầu tư trong thị trường tiền mã hóa (cryptocurrency) tại Việt Nam. 

Một chương trình Blockchain, kết nối cộng đồng của Bigcoinvietnam. 

Một chương trình Blockchain, kết nối cộng đồng của Bigcoinvietnam. 

Vì vậy, chương trình hướng đến mục tiêu chia sẻ kiến thức từ cơ bản đến sâu sắc về công nghệ Blockchain, kinh nghiệm đầu tư ICO dựa trên 39 tiêu chí, cơ hội đầu tư trong kỷ nguyên 4.0, cách xác định thời điểm gia nhập thị trường tiền mã hóa năm 2018. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ kết nối các nhà đầu tư với các dự án ICO trên thế giới. Tại hội thảo, các diễn giả trong và ngoài nước sẽ lần lượt trình bày các vấn đề và giải pháp trong ngành Blockchain Việt Nam và toàn cầu. 

Cụ thể, diễn giả Donglin Wu Dafflon, Nhà đồng sáng lập – Giám đốc điều hành của dự án Jura Network sẽ nói về giải pháp toàn diện cho công nghệ Blockchain, sự kết hợp ưu điểm của công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và những cải tiến riêng của nhóm phát triển. Donglin Wu tốt nghiệp cử nhân ngành kinh doanh tại đại học Harvard, là nhà sáng lập của QuanziCRM, INVITE và nhà phát triển quỹ đầu tư chiến lược Dimension. Ông nằm trong danh sách những người dưới 30 tuổi giàu nhất châu Á của Forbes năm 2016.

Đến với chương trình, ông Josip Maricevic - Nhà sáng lập và Giám đốc công nghệ đến từ dự án Tolar Hashnet thuyết trình về khả năng mở rộng, nhanh chóng, an toàn, công bằng vượt trên cả công nghệ Blockchain sử dụng công nghệ của Tolar để vận hành. Josip cũng là chủ của Moon Code, công ty cung cấp dịch vụ phát triển dự án dựa trên Blockchain, các đồng tiền mã hóa khác và "hợp đồng thông minh" của Ethereum.

Sự kiện Vietnam Blockchain Day sẽ quy tụ nhiều diễn giả trong và ngoài nước cùng các dự án ICO trên thế giới.

Sự kiện Vietnam Blockchain Day sẽ quy tụ nhiều diễn giả trong và ngoài nước cùng các dự án ICO trên thế giới.

Điều hành công ty trao đổi tiền mã hóa duy nhất tại Iceland, ông Hermann Finnbjörnsson từ dự án Svandis mang đến cho hội thảo kiến thức, công cụ nghiên cứu và phân tích tài chính cho các nhà phân tích, công ty thương mại độc quyền, quỹ đầu tư mạo hiểm...Có mặt tại hội thảo, bà Miko Du từ dự án Bkex cung cấp các kiến thức từ nền tảng giao dịch kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới hoạt động dựa trên sự đồng thuận của cộng đồng.

Đại diện cho dự án Blockchain đến từ Việt Nam, ông Nguyên Bùi sẽ trình bày về Tomochain - hạ tầng cơ sở Blockchain hiệu quả cho các ứng dụng phi tập trung tích hợp và cấp token. Tomochain mong muốn trở thành lực lượng tiên phong hàng đầu để xây dựng nền tảng Internet giá trị, và xây dựng hệ thống tài chính an ninh, minh bạch và hiệu quả, công bằng. 

Diễn giả đến từ dự án Mikado thuyết trình về các vấn đề như rủi ro thị trường, nạn đầu cơ và thiếu các công cụ tài chính cần thiết làm các nhà đầu tư không có hứng thú với việc nắm giữ token của các công ty. New Bloc "trình làng" nền tảng Trí tuệ nhân tạo thế hệ mới hỗ trợ cho việc giao dịch tài sản mã hóa. 

Ngoài ra, hội thảo còn có dự án Intervalue - dự án Blockchain được coi là 4.0 khả thi đầu tiên trên thế giới với cấu trúc cơ sở hạ tầng kỹ thuật thế thệ mới dành cho việc trao đổi và lưu trữ "giá trị" trên phạm vi toàn cầu, hỗ trợ xây dựng các blockchain công nghiệp công khai...Cùng sự tham gia đông đảo của các Vlogger nổi tiếng trong thị trường đầu tư tài chính, tiền mã hóa đến từ Việt Nam như Vin Blockchain Foundation, Kiếm tiền số, VB Capital và Kiến Thức Crypto.

Kết thúc hội thảo, Vietnam Blockchain Day còn có chương trình tiệc tối "Night Party" dành cho các diễn giả, nhà tài trợ, lập trình viên, quỹ đầu tư và những khách mời VIP trong sự kiện.

Vũ Hoàng 

Hội thảo "Vietnam Blockchain Day" là điểm đến của các dự án ICO tiềm năng trên thế giới, quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư, các lập trình viên Blockchain...

Các dự án Intervalue, New Bloc, Tomochain, Bkex, Mikado, Svandis, TolarHashnet là nhà tài trợ chính và đối tác chiến lược của chương trình. Các đơn vị đồng tổ chức gồm có các Youtuber đến từ Vin Blockchain Foundation, Kiếm tiền số, VB Capital và Kiến Thức Crypto. Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình tại: http://vietnamblockchainday.com/