Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ sáu, 4/11/2016, 14:00 (GMT+7)

Hơn 20 dự án đăng ký bình chọn Startup Việt

Đến trưa ngày 4/11, chương trình bình chọn "Startup Việt - Sải bước thành công" đã nhận hơn 20 dự án khởi nghiệp gửi hồ sơ tham gia.

Các dự án khởi nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, giáo dục, y tế, giao thông, công nghệ...., với mong muốn tạo ra sản phẩm, dịch vụ có ích cho xã hội và xuất khẩu ra thế giới. Trong đó, không ít Startup hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ mới, nỗ lực không ngừng để hướng đến thành công.

Tuổi đời những người sáng lập, CEO Startup còn khá trẻ, trên dưới 30 tuổi, song tất cả đều có kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như thời gian vận hành mô hình từ 2-5 năm. Đặc biệt, một số dự án đã gọi được vốn triệu USD từ nhà đầu tư thiên thần hoặc quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Mong muốn có được sân chơi chuyên nghiệp để các Startup cả nước cùng chia sẻ kinh nghiệm, kết nối cộng đồng khởi nghiệp, đưa sản phẩm, dịch vụ đến với thị trường, nhiều Startup kỳ vọng sẽ tìm kiếm được vốn ngoại để mở rộng quy mô.

"Tôi rất tự hào khi xây dựng hai thương hiệu bằng nỗ lực và nguồn tài chính của chính bản thân. Nhưng để đi xa hơn, đủ sức cạnh tranh với thương hiệu từ các nước, tôi cần sự hỗ trợ của những người giỏi, kinh nghiệm và quan trọng hơn hết là cùng chung chí hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế", Trương Nguyên Vũ - CEO TopGarment bày tỏ.

Startup Việt 2016 là chương trình bình chọn Startup Việt Nam nổi bật trong năm do Báo VnExpress tổ chức.

Startup Việt 2016 là chương trình bình chọn Startup Việt Nam nổi bật trong năm do Báo VnExpress tổ chức.

"Startup Việt - Sải bước thành công" là chương trình bình chọn, vinh danh những đơn vị khởi nghiệp nổi bật trong năm 2016 được VnExpress khởi động vào ngày 3/11.

Đây là một phần trong chương trình VnExpress đồng hành cùng cộng đồng Startup Việt Nam, nhằm tìm ra những chân dung khởi nghiệp nổi bật, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo, xây dựng những mô hình đột phá, phát triển bền vững và có ích cho xã hội.

Điều kiện tham gia là Startup có dự án đăng ký và hoạt động tại Việt Nam, người đại diện là công dân Việt Nam hoặc cư trú tại Việt Nam, hoạt động trong khoảng thời gian từ 1/11/2013 đến 30/4/2016. Dự án đã có sản phẩm, dịch vụ hiện hữu, cung cấp ra thị trường, dựa trên nền tảng công nghệ mới.

Từ nay đến 12h ngày 10/11, Startup đăng ký trực tuyến trên website của chương trình, tại địa chỉ https://startup.vnexpress.net

Sau khi đăng ký thành công, đơn vị tham gia sẽ được cung cấp tài khoản để tạo và quản lý hồ sơ trực tuyến trên website của chương trình. Hồ sơ có thể nộp ngay khi đăng ký hoặc hoàn thiện dần và nộp sau, đảm bảo đúng thời hạn quy định, không chậm hơn 12h ngày 14/11.

Người đứng tên đăng ký và nộp hồ sơ online phải là người đại diện hợp thức của Startup; cung cấp đầy đủ và chính xác địa chỉ, email và số điện thoại để Ban Tổ chức liên lạc khi cần thiết.

Xem thể lệ, cách thức tham gia tại đây.

Thanh Thư