Hủy
StartUp 2019 Thứ ba, 26/11/2019, 09:00 (GMT+7)

IMAP tặng học bổng cho top 15 Startup Việt 2019

Hệ thống Anh ngữ IMAP Việt Nam trao học bổng cho 15 đội xuất sắc của chương trình Startup Việt 2019, tổng giá trị 250 triệu đồng.

Theo đó doanh nghiệp trao 5 suất học tiếng Anh tại IMAP Việt Nam cho top 5 Startu Việt năm nay, mỗi suất trị giá 30 triệu đồng. 10 đội còn lại trong top 15, mỗi đội sẽ nhận một suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Các đội có thể áp dụng học bổng trong thời hạn một năm kể từ ngày công bố kết quả.

Với suất học bổng này startup có thể đăng ký tham dự các khóa học tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, IELTS Fighter, Aland English, IMAP Pro... thuộc hệ thống IMAP Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Với 40 cơ sở trên toàn quốc, hệ thống Anh ngữ nổi tiếng với những bài giảng sinh động, truyền cảm hứng tích cực để học viên nâng cao năng lực Anh ngữ và kỹ năng mềm.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Sáng lập IMAP Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Sáng lập IMAP Việt Nam.

Đại diện IMAP Việt Nam cho biết, đối với các doanh nhân trẻ, nhất là doanh nhân khởi nghiệp, tiếng Anh là yếu tố tiên quyết tạo tiền đề để các nhà sáng lập thuyết trình hiệu quả trước các nhà đầu tư nước ngoài. Từ đó tăng tính thuyết phục cho dự án khởi nghiệp, thu hút người nghe và gọi vốn thành công. Đồng thời, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và nhà khởi nghiệp cần nắm vững để đưa ý tưởng, mô hình kinh doanh đột phá đến thị trường quốc tế.

Việc trau dồi tiếng Anh song song với các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, trình bày quan điểm, cảm xúc... là những nội dung quan trọng mà IMAP Việt Nam lồng ghép trong chương trình đào tạo. Qua đó giúp học viên nâng cao đồng thời các kỹ năng mềm, phục vụ công việc trong "thế giới phẳng", nhanh chóng hòa nhập với thị trường khu vực cũng như toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Sáng lập IMAP trao đổi về kỹ thuật điều chỉnh giọng nói khi thuyết trình. Ảnh: Thành Nguyễn.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Sáng lập IMAP chia sẻ kỹ năng gọi vốn với các startup tại bootcamp Startup Việt 2019 khu vực TP HCM cuối tháng 9. Ảnh: Thành Nguyễn.

Thành lập IMAP Việt Nam từ năm 2012, bà Nguyễn Thị Hoa được biết đến với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh cho hàng triệu học viên. Bà cũng là doanh nhân đồng hành cùng Startup Việt 2019, chia sẻ những câu chuyện, ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, mô hình kinh doanh độc đáo, mới mẻ, truyền tải tinh thần khởi nghiệp. Qua gần 10 năm hoạt động, bà Nguyễn Thị Hoa cùng đội ngũ IMAP Việt Nam đã trở thành những cộng sự đồng hành, đào tạo kỹ năng sử dụng ngôn ngữ áp dụng cho công việc của các startup trẻ. 

Bà Nguyễn Thị Hoa cũng là một trong những chuyên gia tham dự gala chung kết Startup Việt 2019 diễn ra vào ngày 2/12 tại TP HCM. Chương trình do báo VnEpxress tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng có sản phẩm đột phá, tác động tích cực đến cộng đồng, khả năng vươn ra thị trường thế giới và chinh phục mục tiêu "tỷ đô".

Sự kiện cũng là cơ hội để startup gặp gỡ, kết nối trực tiếp một - một với nhà đầu tư và cố vấn khởi nghiệp để gọi vốn, tìm kiếm tư vấn và hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình.

Độc giả đăng ký tham dự tại đây.

Startup Việt 2019 mời các tên tuổi lớn trong cộng đồng khởi nghiệp tham gia hội đồng chuyên môn. Trong đó có đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu GIBC, ông Trần Ngọc Thái Sơn - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Tiki, bà Nguyễn Lan Anh - Tổng giám đốc điều hành Endeavor Việt Nam, bà Bùi Kim Thùy - đại diện tại Việt Nam của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC). 

Chương trình Startup Việt 2019 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp như Tiki với vai trò nhà tài trợ kim cương, Grab là nhà tài trợ vàng, IMAP nhà tài trợ bạc, Sun*Startup cùng LG là nhà tài trợ đồng. Về đối tác đồng hành có AIM và Zone Startups Việt Nam.

Hiện Top 25 Startup Việt 2019 trong vòng bình chọn với giải thưởng dành cho startup có số lượt bình chọn cao nhất là gói truyền thông 200 triệu đồng. Độc giả tham gia bình chọn may mắn nhất sẽ nhận phần quà là một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max. Độc giả chiến thắng chung cuộc là người dự đoán chính xác startup được yêu thích nhất và dự đoán số lượng người tham gia bình chọn gần đúng nhất. Các thành viên thuộc đơn vị tổ chức không được tham gia bình chọn.

Độc giả tham gia bình chọn tại đây.

Minh Anh

IMAP tặng học bổng cho top 15 Startup Việt 2019 - 2