Hủy
Tin tức Thứ sáu, 29/7/2022, 13:24 (GMT+7)

Aura Network ra mắt cộng đồng nhà đầu tư

Aura Network ra mắt cộng đồng blockchain và NFT sau khi chạy thử thành công ba mạng thử nghiệm Serenity, Halo và Euphoria.

Lễ ra mắt Aura Network diễn ra tối 28/7 thông qua nền tảng Impossible Finance Swap và Baryon Network.

Aura Network là nền tảng blockchain (layer-1) tập trung mở rộng ứng dụng của NFT trong đa ngành và lĩnh vực. Dự án đặt mục tiêu tạo hệ sinh thái toàn diện, là điểm đến tất cả trong một cho việc đúc NFT hay nghiên cứu và giao dịch. Nhà sản xuất đặt kế hoạch hợp tác với các doanh nghiệp truyền thống, nhà sản xuất trò chơi và chủ sở hữu IP để mở rộng khả năng tiếp cận NFT, blockchain của người dùng trên toàn cầu.

CEO Giang Trần phát biểu trong lễ ra mắt Aura Network hôm 28/7. Ảnh: Aura Network.

CEO Giang Trần phát biểu trong lễ ra mắt Aura Network hôm 28/7. Ảnh: Aura Network

Aura Network cũng đã tổ chức hai sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển dự án, cũng như thay lời tri ân tới những người đã dành sự quan tâm đặc biệt tới mạng lưới.

Trong đó, buổi thảo luận "The NFTs Talk" tập trung xu hướng phát triển của NFT và ứng dụng đa lĩnh vực của chúng trong tương lai. Chương trình có sự góp mặt của những diễn giả từ các dự án Blockchain và crypto nổi bật như Binance, Coin98 Finance và Impossible Finance. Ngoài ra, còn có đại diện tham dự từ FPT, Ahamove, Pencil Group và Unifiedpost, một trong số ít các Unicorn Fintech thành công trên thế giới.

"Một trong những mục tiêu quan trọng của Aura Network là cung cấp nền tảng cho các doanh nghiệp truyền thống gia nhập thị trường NFT một cách dễ dàng hơn. Trong tương lai, có thể chúng ta sẽ làm mọi thứ trực tuyến. Vì vậy, NFT có thể được phát triển rất nhiều tiện ích khác nhau", ông Giang Trần, nhà sáng lập và CEO Aura Network, cho hay.

Tiệc tối "The NFTs Night" diễn ra hôm 25/7 tại TP HCM với hơn 100 khách mời đặc biệt, bao gồm các đối tác, cố vấn chiến lược và cộng đồng của dự án.

Một trong những tiện ích NFT đầu tiên được phát triển và đưa vào sử dụng bởi Aura Network là Artaverse, nền tảng sưu tầm NFT khoảnh khắc biểu diễn của nghệ sĩ. Gần đây, Aura Network cũng ra mắt bộ sưu tập NFT biểu diễn của các ca sĩ khách mời trong show diễn In The Mirror - "Gương thần" #2.

Điệp Anh