Hủy
Xu hướng Thứ tư, 22/2/2023, 10:00 (GMT+7)

Aura Network sắp khởi chạy mạng lưới chính thức

Dự án Aura Network sẽ khởi chạy mạng lưới chính thức Mainnet vào ngày 20/3, đánh dấu bước tiến vào công nghệ Web3.

Đại diện đơn vị cho biết, đây là một trong những sự kiện quan trọng của dự án, thể hiện tham vọng trở thành một trong những dự án thuộc hệ Cosmos phát triển NFT tập trung hướng tới người dùng đại chúng. Qua hơn 12 tháng nghiên cứu và xây dựng công nghệ lõi, Aura Mainnet - The Xstaxy đang trong quá trình thử nghiệm và tối ưu mạng lưới. Sau khi đã chạy thử ba testnet, The Xstaxy là phiên bản mạng lưới chính thức của Aura với độ ổn định và bảo mật được đảm bảo ở mức tối đa.

Ngay sau khi Mainnet hoạt động, Aura Network dự kiến sẽ cho ra mắt một số ứng dụng mới cho người dùng trải nghiệm các tính năng Web3 và NFT. Những sản phẩm này được phát triển với mục tiêu đơn giản hóa hành trình trải nghiệm Web3 và NFT, đặc biệt với người dùng mobile hay mới tham gia lĩnh vực blockchain.

Đại diện Aura Network giới thiệu về dự án trong một sự kiện năm 2022. Ảnh: Aura Network

Đại diện Aura Network giới thiệu về dự án trong một sự kiện năm 2022. Ảnh: Aura Network

Trước đó, công ty vừa huy động thành công 4 triệu USD thông qua vòng gọi vốn Pre-Series A dẫn dắt bởi hai quỹ đầu tư Hashed và Coin98 Ventures. Đây là một trong những cột mốc quan trọng, tiến tới sự kiện chính thức khởi chạy Mainnet vào cuối quý I/2023.

Đến nay, đây là một trong những vòng gọi vốn lớn nhất của công ty với sự tham gia đầu tư của Hashed, một trong những quỹ đầu tư mạnh nhất Hàn Quốc. Trải qua 5 năm phát triển, danh mục đầu tư tại Hashed đã mở rộng tới hơn 80 dự án trong đa dạng lĩnh vực, bao gồm: NFT, mạng lưới blockchain, nền tảng DeFi.Vòng gọi vốn giúp đơn vị tăng tốc phát triển, mở rộng hệ sinh thái bằng cách thu hút thêm các dự án và sản phẩm Web3 xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ của Aura Network.

Aura Network là hệ sinh thái xây dựng nhằm đẩy mạnh tính ứng dụng của NFT trên toàn cầu. Tầm nhìn của đơn vị là xây dựng Internet of NFTs, mang công nghệ Web3 và NFTs vào đời sống thực.

Lê Minh