Hủy
Xu hướng Thứ năm, 13/10/2022, 18:00 (GMT+7)

Hack4Growth 2022 khởi động

Cuộc thi khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo toàn cầu Hack4Growth khởi động mùa ba với chủ đề "Hack4Growth Innoverse", mở đăng ký đến 31/10.

Tổ chức năm thứ ba, Hack4Growth là sân chơi đổi mới sáng tạo quy mô dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng đổi mới sáng tạo Việt Nam trên toàn cầu.

Hack4Growth Innoverse tìm kiếm những đội thi tài năng là các startup đổi mới sáng tạo, có giải pháp cho vấn đề cấp bách trong phục hồi và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Cuộc thi nhằm lan tỏa văn hóa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng tầm trí tuệ Việt, bắt kịp các xu hướng công nghệ trên thế giới.

Ban tổ chức Hack4Growth chia sẻ tại sự kiện Hack4Growth Covid Endgame mới đây. Ảnh: Hack4Growth

Ban tổ chức Hack4Growth chia sẻ tại sự kiện Hack4Growth Covid Endgame mới đây. Ảnh: Hack4Growth

Đại diện AVSE Corporation Việt Nam - đơn vị tổ chức, chia sẻ, chủ đề Innoverse năm nay được định nghĩa như một metaverse (vũ trụ ảo) không biên giới và vô hạn, tạo sức mạnh đột phá cho đổi mới sáng tạo trên nhiều khu vực, trong đa dạng các lĩnh vực và các bên liên quan.

Hack4Growth Innoverse kết nối cộng đồng chuyên gia hàng đầu, đơn vị tư vấn tại Việt Nam và trên 20 quốc gia trên thế giới. Các đội thi, cố vấn, đối tác sẽ cùng tham gia trên nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo độc quyền của AVSE Global.

Chủ nhân giải thưởng của Hack4Growth Innoverse sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Trong đó, cuộc thi trao giải Nhất trị giá 10,000 USD, giải Nhì 7,000 USD và giải Ba 5,000 USD.

Mỗi bài dự thi hợp lệ cũng sẽ nhận 10,000 USD AWS Credits từ ban tổ chức, cùng tài khoản cao cấp trên nền tảng V-Space (vspace.global).

Bên cạnh ban cố vấn, các đội tham gia cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và khai vấn từ hơn 30 huấn luyện viên (mentor), là những nhà sáng lập, quản lý cấp C đến từ các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư, những giảng viên danh từ các trường đại học lớn tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Top 3 Hack4Growth unlimited năm 2021. Ảnh: Hack4Growth

Top 3 Hack4Growth unlimited năm 2021. Ảnh: Hack4Growth

Theo đó, ban cố vấn của Hack4Growth Innoverse gồm GS. Nguyễn Đức Khương: Chủ tịch Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global); Quyền Giám đốc Điều hành tại Trường Kinh doanh IPAG (IPAG Business School, Pháp); Bà Trần Tuệ Tri - CEO, Pharmacity; ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT CEN Group. Nhà đầu tư tại chương trình Shark Tank Việt Nam; PGS Joseph Văn Võ, PGS về Kinh doanh, Đại học California State, Sacramento, Mỹ; bà Lê Mỹ Nga, CEO & Sáng lập, Hermes Management và quỹ đầu tư.

Một đại diện startup tham gia Hack4Growth unlimited 2021 trình bày về sản phẩm. Ảnh: Hack4Growth

Một đại diện startup tham gia Hack4Growth unlimited 2021 trình bày về sản phẩm. Ảnh: Hack4Growth

AVSE Global là Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu, thành lập vào tháng 5/2011 tại Paris, Pháp. AVSE Global tiên phong trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, đào tạo quản lý cấp cao và tổ chức diễn đàn chuyên môn, nhằm mang lại hiệu quả sáng tạo đột phá về phát triển bền vững cho Việt Nam.

AVSE Corporation Việt Nam (AVSE Corp) là Doanh nghiệp xã hội, đại diện AVSE Global tại Việt Nam với mục đích tạo ra các tác động xã hội, sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Phong Vân

Triển khai lần đầu từ năm 2019, Hack4Growth đã trải qua hai mùa thi, với sự tham gia của nhiều đối tác trong và ngoài nước, thu hút hơn 500 thí sinh người Việt và gốc Việt trên toàn cầu
Hạn nộp hồ sơ Hack4Growth: 31/10.
Startup đăng ký tại link.
Thông tin chi tiết tại website hoặc facebook