Hủy

APPA Group

APPA GROUP là một start-up về giải pháp nông nghiệp thông minh, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam làm chủ công nghệ có tích hợp tinh hoa từ cách mạng 4.0 IoT, BigData vào sản xuất nông nghiệp. Giải pháp APPA bao gồm toàn bộ hệ thống phần mềm và hệ thống thiết bị do APPA sản xuất giúp cho người nông dân có thể giám sát môi trường 24/24, quản lý vận hành tự động hoàn toàn các thiết bị sản xuất thông qua smartphone và máy tính từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Giới thiệu

Appa Group được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân và ngành nông nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp thông minh nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong quản lý và phát triển chuỗi giá trị. Tầm nhìn Appa Group: Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh tại Vietnam. Có khả năng cung cấp các giải pháp của mình ra thị trường Quốc tế và trở thành công ty có thương hiệu toàn cầu.


Giải pháp của APPA bao gồm toàn bộ hệ thống phần mềm và hệ thống thiết bị do APPA sản xuất giúp cho người nông dân có thể giám sát môi trường 24/24, quản lý vận hành tự động hoàn toàn các thiết bị sản xuất thông qua smartphone và máy tính từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.


Hiện tại, APPA GROUP là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng thành công các thành tựu của cuộc cách mạng 4.0 vào sản xuất nông nghiệp. Từ 2018, APPA GROUP đã triển khai thương mại hóa các gói giải pháp nông nghiệp thông minh với toàn bộ hệ thống thiết bị và hệ thống phần mềm do các kĩ sư của APPA GROUP nghiên cứu và sản xuất.
Trong năm 2018, APPA là doanh nghiệp nông nghiệp thông minh duy nhất lọt vào top 10 chung kết cuộc thi đổi mới sáng tạo Techfest 2018. Cùng với đó, APPA được vinh dự đối thoại và trình bày trực tiếp giải pháp với Thủ Tướng và được đánh giá rất cao. Năm 2018 của APPA khép lại với thêm một danh hiệu Á Quân Cuộc thi khởi nghiệp Quốc Gia. Sang năm 2019, APPA đã vượt qua hang tram nghìn doanh nghiệp bảo vệ thành công trước hội đồng thẩm định để trở thành Doanh nghiệp khoa học công nghệ.


Liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh, các con số cũng chứng minh năng lực và sự thành công của APPA Group. Cụ thể, chỉ sau 3 tháng triển khai đầu tiên vào tháng 9/2018, APPA đã triển khai thành công cho hơn 30 khách hang, giải pháp APPA bao phủ trên 300,000 m2 diện tích nhà vườn, nhà nấm và các mô hình nông nghiệp đa dạng khác. Bên cạnh đó là những phản hồi rất tốt từ chính các khách hàng – họ đều công nhận việc kinh doanh và cuộc sống đã thay đổi tích cực hơn rất nhiều sau khi trải nghiệm giải pháp APPA. Tháng 3/2019, APPA ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược với các nhà cung ứng vật tư và giải pháp nông nghiệp hang đầu thị trường TP. Hồ Chí Minh và Campuchia. Dự kiến sẽ mang lại đơn đặt hang từ 500 đến 1000 bộ giải pháp cho các mô hình nông nghiệp giá trị cao như nhà Yến, Thủy Canh hay Đông Trùng Hạ Thảo.

Thông tin liên hệ
  • APPA Group

  • APPA

  • Tầng 4, 162 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

  • binhtt@appa-group.com

  • https://appa-group.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/cmo-binh-tran-1563697086.jpg

Trần Thanh Bình

CMO

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

07/2019

Hình ảnh (2)

Thành viên

Phạm Hữu Việt

Phạm Hữu Việt

CEO
Tham gia từ 01/2018
Trần Thanh Bình

Trần Thanh Bình

CMO
Tham gia từ 12/2018
Trương Văn Thái

Trương Văn Thái

Quản lý Sản phẩm
Tham gia từ 01/2018
Ngô Đăng Lai

Ngô Đăng Lai

COO
Tham gia từ 01/2018
Đoàn Anh Tuấn

Đoàn Anh Tuấn

CTO
Tham gia từ 01/2018