Hủy

Dự án Rau3S

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN RAU3S? 1/ Nếu bạn cần một nơi cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì Rau3S là cái tên bạn phải nghĩ ngay đến chúng tôi 2/ Nếu bạn muốn cải thiện không gian nhàm chán của căn hộ, thay đổi mảng xanh tại nhà mình, một mô hình mới trong việc trồng rau – nuôi cá phong thuỷ, hoặc cung cấp ngay nguồn rau sạch cho chính gia đình bạn, thì đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn

Giới thiệu

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN RAU3S?

1/ Nếu bạn cần một nơi cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì Rau3S là cái tên bạn phải nghĩ ngay đến chúng tôi vì:
 Sản phẩm thuộc các dự án vì lợi ích cộng đồng của đội ngũ Rau3s kết hợp cùng chính sách của Bộ Nông Nghiệp, Chi cục quản lí chất lượng, cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.
 Vùng sản xuất đảm bảo đất trồng và nước tưới sạch theo đúng quy định của cơ quan chức năng
 Quy trình sản xuất được đội ngũ chuyên gia và Kỹ sư nông học của các Viện nghiên cứu, các ban quản lý dự án và RAU3S cùng giám sát, quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ lúc trồng đến khi thu hoạch.
 Sản phẩm không sử dụng giống biến đổi gen, thuốc trừ sâu hóa học độc hại và chất kích thích sinh trưởng
 Định kỳ và bất thường lấy mẫu tại đồng ruộng và tại cửa hàng phân tích kiểm tra chất lượng, kết quả được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng
 Khách hàng có thể lấy mẫu rau ở cửa hàng hoặc lấy mẫu rau khi mua về để phân tích chất lượng bất kỳ khi nào, nếu phát hiện rau không đạt tiêu chuẩn như quy định hiện hành, khách hàng sẽ được bồi thường toàn bộ chi phí phân tích và bồi thường thiệt hại do tác hại rau gây ra.
 Khách hàng có thể thăm và giám sát các vùng sản xuất bất kỳ khi nào
 Mua hàng qua hai phương thức :
o Trực tiếp tại cửa hàng: chọn ngay cho mình những sản phẩm tươi ngon phù hợp với sở thích cá nhân của bạn
o Mua hàng gián tiếp: Mua hàng thông qua website trực tuyến : www.rau3s.com hoặc quét mã Qrcode menu có sẵn để nhận giao hàng nhanh tại nhà.

1/ Nếu bạn muốn cải thiện không gian nhàm chán của căn hộ, thay đổi mảng xanh tại nhà mình, một mô hình mới trong việc trồng rau – nuôi cá phong thuỷ, hoặc cung cấp ngay nguồn rau sạch cho chính gia đình bạn, thì Rau3S cùng đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn:
 Top 10 dự án tiềm năng tại WTA 2018
 Được đăng kí sở hữu trí tuệ và kiểu dáng công nghiệp tại Sở KHCN Bình Dương
 Sản phẩm tiêu biểu tại CESTI – trung tâm thông tin và thống kê khoa học và công nghệ HCM 2019
 Sản phẩm được lắp đặt trên 10 bộ mỗi tháng với tất cả ứng dụng IOT cho người dùng ( được HTV9 trực tiếp phát sóng vào tháng 7/2019)
 Sản phẩm hiện tại được cải tiến và ra mẫu mới cập nhật theo nhu cầu của thị trường

Một dự án tìm năng giải quyết được :
1. Đẩy lùi vấn đề thực phẩm bẩn 
2. Ổn định trong việc sản xuất – tiêu thụ chuỗi cung ứng nông sản Việt an toàn
3. Mô hình nông nghiệp tại nhà thông minh – góp phần cải thiện môi trường – giảm biến đổi khí hậu - ứng dụng IOT chi phí thấp trong nông nghiệp
4. Model thuỷ canh có thể lắp đặt tại nhà và đinh hướng tìm kênh phân phôi phối – xuất khẩu 2020
CHÚNG TÔI KHÔNG CHỈ CẦN NHÀ ĐẦU TƯ MÀ CÒN CẦN NHỮNG NGƯỜI ỦNG HỘ NỀN NÔNG NGHIỆP VÀ KINH TẾ NƯỚC NHÀ. XIN CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI

Thông tin liên hệ
  • Dự án Rau3S

  • Rau3S

  • 261 Thu Khoa Huan, An Thanh, Thuan An, Binh Duong, Viet Nam

  • kimle2819@gmail.com

  • http://www.rau3s.com

Người đại diện

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

06/2017

Hình ảnh (9)

Thành viên

Mai Thị Trúc Ly

Mai Thị Trúc Ly

Quản lý Khách hàng
Tham gia từ 06/2017

Startup cùng lĩnh vực