Hủy

CTY TNHH SỨC MẠNH ÁNH SÁNG

• Được thành lập và phát triển nhằm cung ứng những dòng sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cho cộng đồng. • Những sản phẩm của Power Light. *Độc quyền dưới dạng OEM

Giới thiệu

Mổi ngày bạn mất năng lượng bởi công việc bằng chân tay hay trí óc.Đều liên quan đến mắt.Khiến mỏi mệt. Chẳng hạn như bạn đang lái xe , tại lớp học hay văn phòng hoặc một đêm không ngủ. Bạn phải làm gì ? Uống một ly cafe hay một chai tăng lực.Nhưng sẻ kéo dài được bao lâu ? Nếu bạn cần kéo dài thời gian hơn ?

RONI là giải pháp cho bạn. Thuộc dạng thực phẩm bổ xung . Sản xuất từ trái cây tươi dạng cô đặc thơm ngon kế hợp cafein với hàm lương ít hơn ly cafe giúp bạn tỉnh táo tức thì và sau đó phối hợp thành phần vitamin đặc biệt đủ cung cấp năng lượng thiếu hụt của bạn trong nhiều giờ . Đây là món quà mà bạn tặng cho mình một cảm giác tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong ngày .Được đóng gói trong chai thủy tinh cao cấp 100ml, gọn nhẹ , bạn có thể giử chúng bất cứ đâu . Từ trong ngăn kéo của bàn làm việc. Chai vừa đủ nhỏ mang theo người , đi bất cứ đâu để chiến đấu với sự mệt mỏi , trong lúc lái xe đường dài , hoặc cả đêm vất vả trong công việc hay học tập/

Đặc biệt là không tác dụng phụ , không bị nghiện khi xử dụng thường xuyên và không bị ép tim ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đã được Cục An Toàn Thực Phẩm . Bộ Y Tế công nhận. Bảo đảm không hiệu quả sẻ hoàn tiền lại.

Môi trường sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và Châu Âu.

Mục tiêu phát triển trong nước và xuất khẩu trên toàn thế giới . Lợi thế của chúng ta là  vì Viet Nam là một trong những quốc gia nhiệt đới . Có rất nhiều loại trái cây ăn trái là nguồn dinh dưỡng rất quý cho con người về chất khoáng đặc biệt là rất nhiều vitamin.

Phối hợp với công thức tuyệt vời của công ty chúng tôi tạo nên sản phẩm vừa thơm ngon , dinh dưỡng  giúp tỉnh táo dài lâu . 

Sẻ là nguồn cung cấp rông lớn cho thị trường trong nước và thế giới. Chúng ta có thế mạnh canh tranh về chất lượng và giá cả. Vì chúng ta dùng trái cây tươi làm nền cho sản phẩm . Còn phần đông các sản phẩm tiên tiến trên thế giới đều dùng hương trái cây thay cho trái cây tươi . Lý do đơn giản  Viet Nam là xứ nhiệt đới .

 Sau quá trình ngiên cứu để có sản phẩm  ưu việt như đã trình bài trên,

Sau khi tung ra thi trường nghiên cứu thị hiếu của khách hàng và hiệu quả kinh tế rất cao.

Chúng tôi mong được tham gia chương trình STARTUP  2019 . Và hy vọng được sự quan tâm của ban tổ chúc , các vị giám khảo quan tâm đến ý tưởng trên của chúng tôi , đây cũng là tâm quyết của chúng tôi suốt hơn 10 năm qua với niềm đam mê đi tim cái mới cho cộng đồng có một sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà mọi người đều mong đợi.

Trân Trọng . 

Thông tin liên hệ
  • CTY TNHH SỨC MẠNH ÁNH SÁNG

  • POWERLIGHT

  • 67 Mai Chi Tho . LÔ D . Phường An Phú. Quận 2 . HCMC

  • davidtrantuan05@gmail.com

  • http://N/A

Người đại diện

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

05/2016

Hình ảnh (3)

Thành viên

TRẦN TỨ ĐỆ

TRẦN TỨ ĐỆ

CEO
Tham gia từ 05/2013