Hủy

Công ty cổ phần NEPA

Là một công ty chuyên về sử dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp, dược liệu

Giới thiệu

Là một công ty mới ra đời với mong muốn áp dụng công nghệ sinh học trong nuôi trồng Đông trùng hạ thảo trên quy mô lớn, tạo ra sản phẩm đột phá về giá trị. Mong muốn tất cả người dân Việt Nam đều có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo thường xuyên như một loại thực phẩm bổ dưỡng ngay trong bữa ăn hàng ngày của họ, để họ có thể nâng cao sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình, góp phần phòng chống các loại bệnh tật có thể gây hại như ung thư, tiểu đường, huyết áp, thận, phổi, tim mạch...Tạo ra vùng trồng nguyên liệu Đông trùng hạ thảo MADE IN VIETNAM để tự sản xuất cũng như cung cấp cho các công ty dược để làm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc điều trị bệnh. Hướng tới xuất khẩu sản phẩm sản phẩm và công nghệ ra nước ngoài.

Sứ mệnh: “khỏe để yêu thương”, chúng tôi tạo ra sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng trên quy mô lớn với mong muốn tất cả mọi gia đình Việt đều có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo Nepa như một loại thực phẩm bổ dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày để nâng cao sức khỏe của bản thân cũng như của các thành viên trong gia đình mình để nâng cao sức đề kháng tự nhiên của mỗi người góp phần phòng chống các loại bệnh tật hiện nay cũng như trong tương lai.
Tầm nhìn: trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về Đông trùng hạ thảo và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mục tiêu: sản xuất ra sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng tốt, cung cấp ra thị trường với giá cả cạnh tranh nhất có thể để tất cả mọi người dân Việt Nam đều có thể mua và sử dụng sản phẩm. Từng bước xuất khẩu sản phẩm đông trùng hạ thảo và chuyển giao công nghệ nuôi trồng cho các nước trên thế giới.
Giới thiệu sản phẩm dịch vụ: lưu trữ và cung cấp giống bố mẹ và các giống thứ cấp; bán buôn và bán lẻ ra thị trường các sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi, khô, các dạng chế phẩm như thực phẩm chức năng dạng viên uống, dạng nước uống, dạng bột, sản phẩm ngâm rượu, trà, giấm, yogurt, bào chế và chế tạo thuốc chữa bệnh...Người tiêu dùng được mua sản phẩm đông trùng hạ thảo, nhất là sản phẩm tươi Made in Vietnam by Vietnamese với chất lượng TỐT mà giá thành lại RẺ so với các sản phẩm đang có bán trên thị trường.

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần NEPA

  • Công ty CP NEPA

  • số nhà 40 ngõ Hòa Bình, La Thạch, Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội

  • hoangtoannimm@gmail.com

  • http://nepa.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

07/2019

Hình ảnh (1)

Thành viên

Lê Văn Cao

Lê Văn Cao

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh
Tham gia từ 03/2019