Hủy

Công ty TNHH Giáo dục Houston123

Trải qua 3 năm hình thành & phát triển, H123 tự hào là một Hệ thống trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa uy tín bậc nhất tại Bình Dương hoạt động theo mô hình Afterschool Center với 8 chi nhánh ở 4 huyện thị phát triển, bao gồm: Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An, Bình An, & Thủ Dầu Một. Với phương châm thay cha mẹ chăm sóc việc học hành & vui chơi của con cái, tương lai phấn đấu trở thành trường học hạnh phúc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam

Giới thiệu

Với định hướng đúng đắn về tầm nhìn và sứ mệnh trong bối cảnh, trong suốt quá trình hình thành và phát triển 3 năm qua, H123 tự hào đã trở thành một trong những hệ thống trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa uy tín và phát triển bậc nhất tại Bình Dương với 8 chi nhánh trải đều tại 4 huyện thị phát triển kinh tế nhất ở Bình Dương như Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An & Thủ Dầu Một…Nơi đây đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh về nhu cầu học ngoại ngữ cũng như bồi dưỡng thêm kiến thức các môn văn hóa của hơn 4200 học sinh đang theo học tại H123. Đồng thời cũng là nơi công tác của hơn 350 nhân sự quản lí và giáo viên.
Bám sát theo định hướng tiên phong là tạo ra môi trường giáo dục toàn diện tràn ngập yêu thương và sự sáng tạo đem đến tri thức và tương lai cho học viên đáp ứng nhu cầu của hầu hết người lao động có thu nhập trung bình tại vùng đất phát triển công nghiệp.
Là môi trường Afterschool Center đầu tiên tại Bình Dương áp dụng phương pháp Học chủ động vào công tác giáo dục, kích thích sự chủ động trong việc tiếp thu kiến thức của học sinh, tăng tính tương tác, sáng tạo và phát huy khả năng tư duy phản diện của học sinh, khiến việc học trở thành niềm yêu thích của các em tại H123. Bằng cách  ứng dụng công nghệ mới vào các phương pháp giảng dạy tiên tiến để giảm bớt được sự vất vả của các thầy cô trong việc dạy học, cũng như tạo ra môi trường học tập toàn diện giúp học sinh được tiếp xúc với các nội dung kiến thức đa lĩnh vực đồng thời với rèn luyện, vận dụng đa giác quan giúp phát triển tư duy sáng tạo, logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển đa trí thông minh. Bằng cách cung cấp cho giáo viên những phương tiện làm việc hiện đại (như mạng Internet, các loại từ điển điện tử, các sách điện tử, thư điện tử,…). Nhờ các công cụ đa phương tiện của máy tính như văn bản, đồ họa, hình ảnh, âm thanh, hoạt cảnh, giáo viên sẽ xây dựng được bài giảng sinh động thu hút sự tập trung của học sinh, dễ dàng thể hiện được các phương pháp sư phạm như: phương pháp dạy học tình huống, phương pháp dạy học nêu vấn đề, thực hiện đánh giá học tập toàn diện, khách quan ngay trong quá trình học…tăng khả năng tích cực chủ động tham gia học tập của học sinh. Đối với các em học sinh, việc được tiếp xúc với phương pháp dạy mới đầy hấp dẫn cùng môi trường học tập hiện đại và an toàn, giúp các em giảm đi áp lực trong việc học. Sự tương tác giữa thầy cô và học trò cũng được cải thiện đáng kể, học sinh có nhiều cơ hội được thể hiện quan điểm cũng như chính kiến riêng của mình. Điều này không chỉ giúp các em ngày thêm tự tin. Đây sẽ là nền tảng và sự trợ giúp đắc lực giúp học trở nên năng động và sáng tạo, thay vì phải ngồi thụ động bên bàn học hàng giờ.
Ngoài ra, H123 còn hỗ trợ sự phát triển tâm lý xã hội lành mạnh, cung cấp các kiến thức phong phú về xã hội và trí tuệ như âm nhạc, nghệ thuật, các chuyến đi trải nghiệm thực tế để hình thành cho các em kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm và rèn luyện các kĩ năng sống cần thiết, đây là những nhu cầu thường bị bỏ qua tại các trường học.  Đây là mô hình giáo dục trẻ có chất lượng và tác động tích cực đáng kể đến một số khía cạnh rất quan trọng của việc học tập và phát triển kỹ năng của các em ở thế kỷ 21. Các chương trình hoạt động ngoại khóa của H123, giúp học sinh bước ra khỏi không gian nhỏ hẹp của bốn bức tường và bàn học bằng các chuyến đi dã ngoại trong ngày, các cuộc thi phát triển tài năng (Yakukt, Bò Cạp Vàng, ngoại khóa tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary, Cúp Nhà vua, H123 Got Talent,…)  và những buổi dã ngoại trải nghiệm thực tế dài ngày tại Đà Lạt, làm nền tảng đưa các em bước ra thế giới muôn màu.
Nhờ những cải tiến mới trong việc dạy và học, mà trong suốt những năm qua H123 đã có hàng ngàn học sinh, phụ huynh tin tưởng đồng hành và nhận được những kết quả thàng công hết sức mong đợi. Và không dừng lại ở đây, H123 cam kết sẽ không ngừng đổi mới để không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi để các em phát triển thể chất và tinh thần đầy bổ ích.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Giáo dục Houston123

  • H123

  • Thửa đất số 451,

  • houston123education@gmail.com

  • http://houston123.edu.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/21766329-1817151441632546-6011165520617733217-n-1561991800.jpg

Ngô Tân Khánh Vĩnh

CEO

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

06/2016

Hình ảnh (1)

Thành viên

Ngô Tân Khánh Vĩnh

Ngô Tân Khánh Vĩnh

CEO
Tham gia từ 06/2016
Phan Đình Trường

Phan Đình Trường

CFO
Tham gia từ 06/2016
Trần Ngọc Đức

Trần Ngọc Đức

CTO
Tham gia từ 06/2016
Tất Lê Thanh Tùng

Tất Lê Thanh Tùng

Giám đốc Hành chính
Tham gia từ 06/2016