Hủy

Công ty TNHH Thương mại Giáo dục Tân Nhân Phát

Ongbata.vn giúp chúng ta nhớ đến những ngày rằm và ngày 30. Và chúng tôi còn cung cấp dịch vụ những ngày giỗ chạp, các ngày quan trọng trong gia đình chỉ thông qua tin nhắn điện thoại. Đặc biệt, chỉ với 1 người đăng kí thì có thể liên kết với nhiều số điện thoại trong gia đình nên rất thuận tiện cho mọi người cùng nhau tụ họp với bầu không khí vui vẻ bên nhau

Giới thiệu

Cuộc sống xã hội hiện đại, nhiều người bị cuốn vào vòng xoáy công việc công sở, những chuyến công tác xa nhà,nên các ngày lễ giỗ chạp truyền thống của gia đình có thể bị phá vỡ, bữa tiệc gia đình vì thế mà cũng thiếu vắng thành viên. Thực trạng chung hiện nay, đặc biệt là ở thành thị, nhiều gia đình mỗi người có mỗi công việc khác nhau nên có nhiều mối quan tâm khác nhau,Nên những buổi lễ giỗ chạp đôi lúc sẽ lướt qua suy nghĩ của họ nhưng có thể đôi lúc họ sẽ quên bẫng đi.

Nếu không có những bữa tiệc. giỗ chạp gia đình thì chắc chắn mối liên hệ giữa các thành viên của các thế hệ trong gia đình sẽ càng trở nên xa cách, sợi dây chia sẻ và gắn kết tình cảm sẽ bị “roãng” dần. Hầu hết mọi người đều cảm thấy rằng bữa ăn tại gia đình mình không thể thay thế được, nơi được coi là cội nguồn, là chốn nương náu quen thuộc, gần gũi, tạo nên sự ấm cúng đặc biệt cho mỗi thành viên.

Hiểu được điều này nên ongbata.vn được viết ra với nhiệm vụ và chức năng như 1 sự nhắc nhở cho chúng ta nhớ về những ngày giỗ của gia đình. Ứng dụng của ongbata.vn nhắc nhở ngày âm hàng tháng bằng tin nhắn điện thoại. Nó rất tiện lợi cho chúng ta hiện nay vì mỗi người đều nắm giữ cho mình 1 chiêc điện thoại .

Và đặc biệt hơn ở chỗ chỉ cần bạn tạo lịch các ngày giỗ - ngày âm trong năm thì người thân trong gia đình và họ hàng đều nhận lịch nhắc nhở thông qua danh sách mà bạn cung cấp cho ongbata.vn

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Thương mại Giáo dục Tân Nhân Phát

  • ongbata

  • 31 Trần Phú - Hải Châu - TP.Đà Nẵng

  • Admin@toidayhoc.com

  • http://ongbata.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (1)

Thành viên

Hiền

Hiền

Biên tập nội dung
Tham gia từ 01/2019

Startup cùng lĩnh vực

Tilani

Tilani

Tilani là nền tảng...

http://www.tilani.vn
LTV Coffee

LTV Coffee

Xây dựng nền tảng...

https://ltv.coffee