Hủy

Lodyhelp

LodyHelp là cụm từ viết tắt của Local Buddy Help là nền tảng kết nối dịch vụ địa phương Booking dài hạn, ngắn hạn, food, thuê xe, giặt ủi, gym… với khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch, làm việc, sinh sống ngắn hạn và dài hạn từ 3 tháng trở lên

Giới thiệu

LodyHelp - Local Buddy Help

LodyHelp là cụm từ viết tắt của Local Buddy Help là nền tảng kết nối dịch
vụ địa phương (Booking dài hạn, ngắn hạn, food, thuê xe, giặt ủi, gym…)
với khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch, làm việc, sinh sống ngắn hạn
và dài hạn (từ 3 tháng trở lên)


Local: Trải nghiệm những điều “địa phương” nhất từ văn hóa, ẩm thực, các loại hình dịch vụ hay thậm chí là những nếp sống và phong tục tập quán chỉ có tại địa phương.


Buddy: Một người bạn đồng hành là người địa phương, vừa chia sẻ những trải nghiệm chân thật vừa hướng dẫn cho bạn như những người bạn thật sự.


Help: Mọi nỗ lực để giúp đỡ người nước ngoài từ việc tìm kiếm một nơi để lưu trú, những thông tin về du lịch vui chơi giải trí hay thậm chí là bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào mà bạn không biết nguồn cung cấp thông tin thì Lodyhelp chính là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn ở mọi thời điểm và nhiều kênh liên hệ.


Một trong những tính năng nổi bật để người dùng có thể kết nối nhanh,  kịp thời và tin cậy với đội ngũ local buddy hoặc những user khác đó chính là tính năng “Chat” .

• Nhanh, kịp thời: Real time, hỗ trợ trực tiếp thay vì email. Tính năng set location - cho phép user chọn vị trí để tìm kiếm hỗ trợ từ user khác hoặc local buddy ở vị trí gần mình nhất.
• Tin cậy: Sự trao đổi giữa user với nhau và giữa user với người địa phương sẽ cung cấp nhiều thông tin và những trải nghiệm thực tế hơn


Tầm nhìn:Tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững mảng booking dài hạn và ngắn hạn

Sứ mệnh: Người bạn địa phương đồng hành với du khách nước ngoài đến sinh sống tại Việt Nam thông qua việc cung cấp dịch vụ booking căn hộ dài hạn, ngắn hạn và các dịch vụ tiện ích xung quanh bằng sự hỗ trợ nhiệt tình, đáng tin cậy phù hợp với từng nhu cầu của mỗi du khách.

Yếu tố thành công:
- Hệ sinh thái phục vụ cho việc du lịch và sinh sống.
- Đội ngũ buddy hỗ trợ 24/24 thông qua offline và online.
- Công nghệ: AI

Thông tin liên hệ
  • Lodyhelp

  • Lodyhelp

  • 81 QUang Trung, tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam

  • tuyendtb@bap.jp

  • http://lodyhelp.com

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

05/2018

Hình ảnh (5)

Thành viên

Đặng Thị Bích Tuyên

Đặng Thị Bích Tuyên

Quản lý Dự án
Tham gia từ 04/2018