Hủy

Công ty CP Công nghệ Plusc AI

PLUSCAI.,JSC được thành lập năm 2021 với mục tiêu đem đến những sản phẩm, ứng dụng AI và cuộc sống, cung cấp một nền tảng AI toàn diện cùng các giải pháp tích hợp dành cho doanh nghiệp nhằm đổi mới và đem lại hiệu quả tối ưu cho quy trình tự động hóa và phương thức vận hành giữa người và máy.

Giới thiệu

Nền tảng KOLs ảo được tạo ra bằng công nghệ AI giúp cho các Doanh nghiệp, thương hiệu có thể triển khai chiến dịch quảng bá, truyền thông cũng như tiếp cận và phổ biến thương hiệu đến người dùng một cách nhanh chóng, thân thiện và hiệu quả với mức chi phí hợp lí.

Kols ảo là ai?

Thần tượng ảo là những nhân vật do AI phát triển hoàn toàn, có hình dáng gần giống với con người nhưng được hỗ trợ bởi công nghệ hoạt hình tiên tiến. Họ thực hiện các biểu cảm khuôn mặt và chuyển động cơ thể thực tế và bắt chước các hành động của một người thật. Thần tượng ảo trống rỗng. Khi được “sinh ra”, chúng chỉ có giọng nói và ngoại hình do người sáng tạo phát triển kỹ thuật số.

Giá trị, lợi ích

Chương Trình Người Ảnh Hưởng

Dễ dàng thu hút fan hâm mộ cũng như người theo dõi qua các chiến dịch xây dựng hình ảnh

Hợp tác xuyên biên giới

Việc sử dụng Kols ảo khiến xóa bỏ khoảng cách địa lí về việc hợp tác giữa các thương hiệu, cá nhân trên toàn thế giới với sự trợ giúp của nền tảng công nghệ vượt trội

Tùy Chỉnh Đồng Thương Hiệu

Sự hợp tác giữa các thương hiệu với nhau và với Kols ảo, cũng như sự kết hợp giữa Kols thật và ảo sẽ phá bỏ ranh giới giữa không gian ảo và thế giới thực.

Không thị phi

Quá khứ không tì vết, thái độ làm việc hoàn hảo và dễ kiểm soát khiến các nhân vật ảo trở thành phương án ưu tiên với những công ty lo ngại mất hình ảnh.

Các công nghệ

Đồ họa chân thật: Nền tảng với khả năng đồ họa tiên tiến giúp nhân vậy Kols ảo có biểu cảm và thần thái chân thật gần gũi nhất so với các nhân vật 3D khác.

Tính năng:

Dễ dàng tạo được nhân vật theo ý muốn.

Tùy chỉnh trang phục đẹp mắt.

Tương tác thông minh với sự trợ giúp của AI.

Duy trì hoạt động 24/7.

Tùy biến chiến dịch nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
  • Công ty CP Công nghệ Plusc AI

  • PLUSCAI.,JSC

  • LK13-09, KĐT Phú Lương, Phú La, Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • mrkao89@gmail.com

  • http://plusc.ai

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

11/2021

Thành viên

Nguyễn Trung Sỹ

Nguyễn Trung Sỹ

CEO
Tham gia từ 11/2021

Startup cùng lĩnh vực