Hủy

Lớp 6/7 TK - Hệ sinh thái giáo dục chủ động dựa trên cộng đồng

Chúng tôi thay đổi cách người học tiếp cận với kiến thức đó chính là thông qua cộng đồng, vốn rộng mở và tương tác hơn. Lớp 6/7 TK hiện có 2 sản phẩm là Lớp 6/7 Hỏi Đáp - Nền tảng hỏi và đáp trực tuyến và Letalk - ứng dụng nhắn tin dành cho học sinh. với hơn 50.000 người dùng tích cực.

Giới thiệu

Lớp 6/7 TK là hệ sinh thái giáo dục được thành lập từ năm 2016 bởi Bùi Lê Chí Bảo - khi ấy là học sinh cấp 2 với sứ mệnh mang đến hệ sinh thái giáo dục trực tuyến trong đó thay đổi cách tiếp cận kiến thức của người học là dựa trên cộng đồng, trong đó người học đóng vai trò chủ động trong việc tiếp cận kiến thức và xây dựng hướng đi cho mình, đồng thời người học cũng là người đóng góp kiến thức của mình lên hệ sinh thái đó.
Chúng tôi hiện đang phục vụ 2 sản phẩm là Lớp 6/7 Hỏi Đáp - Nền tảng hỏi và đáp trực tuyến và Letalk - ứng dụng nhắn tin dành cho học sinh.

Lớp 6/7 TK hiện có 50.000 người dùng tích cực với lượng lớn nội dung và kiến thức được chia sẻ. Năm 2017, Lớp 6/7 TK đạt TOP 500 website truy cập nhiều nhất Việt Nam theo SimilarRank và đạt TOP 100 Vietnam Startup Wheel năm 2019.

Đứng sau Lớp 6/7 TK là đội ngũ gần 50 người, trong đó:

Bùi Lê Chí Bảo - CEO & Founder: Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành phần mềm và hệ thống, đạt giải thưởng về Khoa học kĩ thuật và các giải cấp thành phố về Tin học.

Lê Thị Nga - CFO & giám đốc giáo dục: Có hơn 10 năm kinh nghiệm với vai trò kế toán trưởng trong các công ty nước ngoài, 15 năm kinh nghiệm là giáo viên tiếng Anh. 

Thông tin liên hệ
  • Lớp 6/7 TK - Hệ sinh thái giáo dục chủ động dựa trên cộng đồng

  • Lớp 6/7 TK

  • 55 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú

  • corp@lop67.tk

  • https://lop67.tk

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

10/2016

Hình ảnh (4)