Hủy

Mobile App Tối nay ăn gì/ Truly Asia Co,ltd

“Tối nay ăn gì” là một Mobile App giúp cho khách hang có thể nhanh chóng tìm thấy thực đơn ưa thích của gia đình mình trên app, đặt mua nguyên liệu nhanh chóng và nhận thực phẩm được sơ chế tiện dụng tại địa điểm nhận hàng mà mình chọn. Thực phẩm tươi, sạch, lành mạnh, với thời gian từ lúc thu hái tới lúc chế biến không quá 24h để giữ được hương vị và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng chỉ từ vài giây cho tới dưới 2 phút.

Giới thiệu

Thấu hiểu được sự quan trọng của bữa ăn gia đình trong cuộc sống và xu hướng bận rộn của những người phụ nữ khi vừa phải hoàn thành tốt công việc và sự nghiệp, đồng thời vẫn phải chăm lo cho gia đình và con cái. Chúng tôi, Lê Thị Thùy Linh và Nguyễn Quang Khánh với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và IT là những Founder của công ty TNHH Truly Asia, với sản phẩm Mobile app "Tối nay ăn gì.

“Tối nay ăn gì” là một doanh nghiệp cung cấp chuyên nghiệp nguyên liệu cho bữa ăn gia đình thông qua nền tảng Mobile app, tích hợp công nghệ thanh toán điện tử và trí tuệ nhân tạo. Thực phẩm được lựa chọn vào giỏ hàng, thanh toán và giao tới các POD (Point of Delivery) tại vị trí thuận tiện nhất để người mua nhận hàng. POD có thể đặt tại chân tòa nhà văn phòng, trên đường đi làm về của người mua, gần nơi người mua sinh sống, hoặc tại trường học của con họ, miễn sao việc nhận hàng sẽ là nhanh nhất, tiện lợi nhất có thể và người mua hoàn toàn chủ động được việc nhận hàng mà không cần phải thông qua một đơn vị vận chuyển nào.
“Tối nay ăn gì” cũng sẽ giúp người mua trở thành người tiêu dùng thông thái trong lựa chọn thực phẩm, kết hợp thực phẩm, số lượng thực phẩm cần thiết để đảm bảo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, tươi ngon nhưng lại hết sức tiện lợi và nhanh chóng. Do thời gian sơ chế đã được giảm xuống tối đa, công việc của người mua chỉ là chế biến theo khẩu vị của gia đình mình.
“Tối nay ăn gì” cũng sẽ là một trợ lý nhắc nhở cho người dùng, tránh mua thực phẩm nhưng lại mua sót gia vị đi kèm.
Việc nhận hàng cũng vô cùng đơn giản. Người dùng có thể nhận trực tiếp, cũng có thể nhờ người thân, bạn bè nhận hộ, miễn là họ chia sẻ thông tin đơn hàng hoặc xác nhận người nhận hàng thay cho POD đó. Các gia đình có thể dùng chung một Account nhằm quản lý được việc mua hàng của gia đình mình. Những đứa trẻ hoặc các cụ già cũng có thể nhận hàng, biến việc mua sắm thực phẩm trở nên cực kỳ dễ dàng và tiện lợi.
Tóm lại, “Tối nay ăn gì” sẽ cho phép các gia đình có những bữa ăn tươi ngon, an toàn một cách dễ dàng, nhanh chóng trong một bầu không khí vui vẻ và nhẹ nhàng, do đó mang lại cho mọi người nhiều hơn những gì họ đang tìm kiếm - thời gian và sự thảnh thơi.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp lớn với doanh thu kỳ vọng hàng chục nghìn tỉ với lợi nhuận ròng trung bình 15%, giải quyết được lực lượng lao động dư thừa tại các thành phố lớn và thúc đẩy nền sản xuất nông nghiệp của Việt Nam theo các tiêu chuẩn quốc tế để có thể đưa mức sống của người dân lên cao hơn.

Thông tin liên hệ
  • Mobile App Tối nay ăn gì/ Truly Asia Co,ltd

  • Tối nay ăn gì

  • B50- Thấp tầng 6- KĐT Văn Quán, Phường Phúc La- Hà Đông

  • lethithuylinh84@gmail.com

  • http://www.trulyasia.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

06/2016

Hình ảnh (1)

Thành viên

Lê Thị Thùy Linh

Lê Thị Thùy Linh

CEO
Tham gia từ 07/2016

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
07/2019 Lê Thị Cẩm Giang Angel $500,000.00
    Tổng $500,000.00