Hủy

MPLIFY VIỆT NAM

MPLIFY VN với sản phẩm MPLIFY EVENTS là giải pháp hỗ trợ quản lý hậu cần sự kiện, kết nối và tương tác dành cho tất cả các sự kiện trên nền tảng ứng dụng di động. Giải pháp "tất cả trong một" giúp kết nối tương tác xuyên suốt trước, trong và sau event, tăng hiệu quả quản lý và tương tác giữa Ban tổ chức và người tham gia sự kiện.

Giới thiệu

MPLIFY VN với sản phẩm MPLIFY EVENTS là giải pháp hỗ trợ quản lý hậu cần sự kiện, kết nối và tương tác dành cho tất cả các sự kiện trên nền tảng ứng dụng di động. Giải pháp "tất cả trong một" giúp kết nối tương tác giữa Ban tổ chức sự kiện và người tham dự sự kiện, xuyên suốt trước, trong và sau sự kiện, tăng hiệu quả quản lý và chi phí cho sự kiện. Đồng thời giải pháp giúp mang sự kiện đến với nhiều người hơn thông qua các tính năng kết hợp online và quảng bá sự kiện. Sau cùng và trên hết đây là giải pháp sáng tạo đột phá bằng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm sự kiên tốt nhất cho tất cả các bên liên quan.

Một số tính năng cơ bản của giải pháp có thể liệt kê như sau: quảng bá sự kiện, bán vé và thanh toán trực tuyến, quản lý thư mời và thông báo, quản lý check-in, thay đổi và cập nhật thông tin sự kiện, quản lý lịch trình sự kiện, tương tác thông qua các diễn đàn trực tuyến và các công cụ như khảo sát, bình chọn, bốc thăm may mắn, kết nối doanh nghiệp, truyền hình trực tiếp, chia sẻ hình ảnh tài liệu sự kiện...

Ngoài ra giải pháp mlify Events có thể được tinh chỉnh và phát triển riêng, đáp ứng các yêu cầu đặc thù từ Ban tổ chức hay doanh nghiệp, hoặc cũng có thể tích hợp toàn bộ hay một phần vào nền tảng ứng dụng hiện có của doanh nghiệp.

Với giải pháp này đội ngũ phát triển dự án tin rằng có thể tạo ra một xu hướng sự kiện mới, tích hợp giữa offline và online và được áp dụng quản lý hoàn toàn bằng công nghệ.

Thông tin liên hệ
  • MPLIFY VIỆT NAM

  • MPLIFY VN

  • 2-4 Alexandre de Rhodes, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  • thanh.nc@mplifyevents.com

  • http://www.mplifyevents.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/ceo-1593674855.png

Nguyễn Chi Thành

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

09/2019

Hình ảnh (3)

Thành viên

Nguyễn Chi Thành

Nguyễn Chi Thành

CEO
Tham gia từ 09/2018
Mai Thanh Xuân

Mai Thanh Xuân

CTO
Tham gia từ 09/2018

Startup cùng lĩnh vực

Startup khác

Nature Fibers Panel

Viện thành lập để...

https://dasm.vn

TutorU

TutorU là nền tảng...

https://tutoru.vn

Chars

CHARS là từ viết...

https://chars.edu.vn