Hủy

Nhịp cầu Hạnh phúc - Happy Bridge

Dự án Nhịp cầu Hạnh phúc - Happy Bridge là một nền tảng kết nối hẹn hò từ online tới offline O2O, nhằm khắc phục các hạn chế của hẹn hò online và offline hiện nay, đảm bảo tính ưu việt, nghiêm túc & hiệu quả cao nhất.

Giới thiệu

Dự án Nhịp cầu Hạnh phúc - Happy Bridge là nền tảng hẹn hò đồng bộ từ online tới offline (O2O) với sứ mệnh khắc phục các hạn chế của hẹn hò online & offline hiện nay, đảm bảo tính Nghiêm túc – Hiệu quả cao nhất.

1.      Quy mô thị trường – Size Market:
Theo số liệu phân tích của Statista, các hình thức hẹn hò online & offline trên thế giới hiện nay đang có doanh thu lên đến 5,67 tỷ USD với 700 triệu người dùng vào năm 2020 ->Thị trường rất tiềm năng và rộng mở.


2.      Thực trạng hẹn hò Online & Offline:
Nhiều app hẹn hò online nước ngoài du nhập vào VN hiện nay nhiều mặt trái: thiếu an toàn, thiếu tin tưởng, thiếu hiệu quả & chưa phù hợp với văn hóa VN.
Bên cạnh đó, show truyền hình hẹn hò offline chú trọng nhiều vào rating thay vì mục đích kết nối hẹn hò cho người tham gia. Các chương trình khác lại chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường, khiến người chơi phải chờ đợi rất lâu để được ghép đôi, dẫn đến tính thiếu tương hợp và hiệu quả.


3.      Giải pháp:
Happy Bridge ra đời, nhằm mang đến một giải pháp hẹn hò ưu việt trên nền tảng O2O - chuỗi hoạt động đồng bộ, xuyên suốt từ online đến offline, đảm bảo tính đồng bộ - tin cậy - tương hợp - hiệu quả - đồng hành.


4.      Giá trị cốt lõi & điểm khác biệt của Dự án: thông qua chuỗi 4 hoạt động:


Đầu tiên, trên nền tảng app/web, sẽ tạo cộng đồng nghiêm túc - tin tưởng bằng công nghệ màng lọc thành viên. Điểm mới đặc biệt phù hợp văn hóa Á Đông, tiên phong sử dụng tử vi, cung hoàng đạo và các điều kiện thực tế để ghép các cặp đôi tương hợp nhất với nhau, tạo điều kiện cho các cặp đôi trò chuyện online và đến một lúc nào đó sẽ có nhu cầu hẹn hò ngoài đời thực. Các dự án khác, người dùng sẽ hẹn hò tự phát bên ngoài dễ dẫn đến không an toàn, không như kỳ vọng và thiếu hiệu quả.


Đó là lý do chúng tôi đưa ra hoạt động thứ 2 -  dịch vụ Happy Date, mang đến không gian hẹn hò offline lãng mạn với nhiều hoạt động thú vị, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các cặp đôi.


Hoạt động thứ 3 là hoạt động Happy Tour - là hoạt động rất đặc biệt nhằm tạo thêm cơ hội tìm hiểu nhau cho các cặp đôi thông qua không gian hẹn hò riêng tư và các hoạt động thi tài đội nhóm và an sinh cộng đồng.


Tiếp theo, để khắc phục thực trạng hiện nay là các cặp đôi yêu, kết hôn và chia tay nhanh chúng tôi tổ chức các chương trình tư vấn đồng hành, bí kíp hẹn hò, giữ lửa tình yêu, hôn nhân và cả quan hệ phòng the cho các cặp đôi để xây dựng cộng đồng hạnh phúc.


Đó chính là 4 hoạt động đồng bộ tạo nên sự ưu việt và khác biệt nhất của Dự án, so với các dịch vụ hẹn hò khác.


5.      Kênh Marketing
Bên cạnh các kênh marketing thông dụng, chúng tôi có một kênh truyền thông rất hiệu quả có được từ mối quan hệ của Founder của Dự án: Đó là các CBNV trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và hệ thống ngân hàng nhiều tập đoàn, tổng công ty có thu nhập tốt. Đây sẽ là lực lượng nòng cốt để kết nối lan tỏa Dự án tới cộng đồng, giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu kết nối hẹn hò Nghiêm Túc – Hiệu Quả.


6.      Nguồn thu
Nguồn thu lớn đến từ việc người dùng mua các tiện ích nâng cao trên ứng dụng, trả phí dịch vụ hẹn hò offline Happy Date, Happy Tour và Tư vấn đồng hành. Một nguồn thu lớn nữa đến từ quảng cáo của các bên thứ 3 trên nền tảng Dự án. Và tương lai, Dự án sẽ hợp tác xây dựng các format chương trình truyền hình và sẽ có nguồn thu không nhỏ từ đó.


7.      Doanh thu & Lợi  nhuận
Doanh thu hàng tháng 2020 - 2021 khả quan là 1 tỷ đồng, khiêm tốn là 500tr đồng.
Năm 2022 - 2023 khả quan là 5 tỷ đồng, khiêm tốn là 2,5 tỷ đồng.
Năm 2024 - 2025 khả quan là 10 tỷ đồng, khiêm tốn là 5 tỷ đồng.
Lợi nhuận 50% doanh thu; Gấp 3-10 lần giá trị đầu tư sau 3 năm; Hoàn vốn sau 3- 5 năm.


8.      Founder Team:
Xin giới thiệu Founder team của Dự án.
Mr. Thứ, Founder & CEO của Dự án, 2 năm làm chánh VP, 10 năm làm Chủ tịch Công đoàn PVFC/PVcomBank của Tập đoàn Dầu khí, cũng là Founder & CEO Công ty CP Kiến Trợ Tạo Thành công & Hạnh phúc (OHSHO) chuyên Media & Event - Dự án cộng đồng.
Mr Michael Minh, Mr. Hải Nam, Mr. Trung Thông là những thành viên Team Founder có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực startup, mảng công nghệ, marketing và funding. Ms.Huyền Dịu, Trợ lý - Điều phối Dự án.

9.      Hiện tại & Tương lai:
Đã hoàn thành app Android & IOS và các nguồn lực VP.
Sự kiện Launching giới thiệu về Dự án vào 17/10/2019
Hiện đang đẩy mạnh truyền thông, gọi vốn, chuẩn bị các điều kiện tổ chức 4 chuỗi hoạt động của DA, phát triển theo đúng lộ trình.

Happy Bridge là một Dự án đặc biệt ý nghĩa, với kỳ vọng sẽ trở thành Dự án hẹn hò Nghiêm túc -  Hiệu quả số 1 tại Việt Nam. Nếu các Nhà đầu tư đang muốn tìm một Dự án rất ý nghĩa với cộng đồng, đúng xu thế, nhất là đang được Chính phủ khuyến khích hỗ trợ, xin hãy đồng hành với chúng tôi trên con đường mang lại thật nhiều tình yêu & hạnh phúc cho cộng đồng.
Tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta có thể làm nên điều kỳ diệu.
Xin chân thành cảm ơn!

THÔNG TIN THÊM VỀ DỰ ÁN XEM TẠI:


Facebook: https://www.facebook.com/nhipcauhanhphucohsho/
Website: http://www.nhipcauhanhphuc.vn/

Email: nhipcauhanhphuc.happybridge@ohsho.vn

Ứng dụng hẹn hò Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc đã có bản beta trên cả 2 nền tảng Android và IOS.
▶︎IOS app: https://apple.co/2MacJ2F
▶︎Android app: http://bit.ly/2pibEMR

Thông tin liên hệ
  • Nhịp cầu Hạnh phúc - Happy Bridge

  • Happy Bridge

  • 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

  • nhipcauhanhphuc.happybridge@ohsho.vn

  • http://nhipcauhanhphuc.vn/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/image-2-1594786374.jpg

Hồ Nghĩa Thứ

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/1bfb0bdd34ccce9297dd-1594786449.jpg

Nguyễn Hoàng Hải Ham (Adam)

CMO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/104682704-2599715533626556-6068425731328458541-o-1594786514.jpg

Phạm Thị Dịu (Sunny Pham)

Quản lý Dự án

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

10/2019

Thành viên

Hồ Nghĩa Thứ

Hồ Nghĩa Thứ

CEO
Tham gia từ 10/2019
Nguyễn Minh Cường (Michael Minh)

Nguyễn Minh Cường (Michael Minh)

CFO
Tham gia từ 10/2019
Nguyễn Hoàng Hải Nam (Adam)

Nguyễn Hoàng Hải Nam (Adam)

CMO
Tham gia từ 10/2019
Đoàn Trung Thông

Đoàn Trung Thông

CTO
Tham gia từ 10/2019
Phạm Thị Dịu (Sunny Pham)

Phạm Thị Dịu (Sunny Pham)

Quản lý Dự án
Tham gia từ 10/2019
Nguyễn Thị Trang

Nguyễn Thị Trang

Biên tập nội dung
Tham gia từ 10/2019