Hủy

Nội Thất My House

My House là thương hiệu thiết kế, thi công nội thất thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng & Thương mại Thăng Long Việt. Là một công ty xây dựng có uy tín với niềm mong muốn làm hài lòng khách hàng thông qua việc theo đuổi liên tục và ứng dụng các giải pháp và dịch vụ sáng tạo, My House có một đội ngũ nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc với các đối tác là Tập đoàn trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp, công ty tư nhân.

Giới thiệu

Nội Thất My House là thương hiệu chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói. Công ty được thành lập bởi các cổ đông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chuyên nghiệp luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế nội thất cao cấp sang trọng. Cũng như đội ngũ thợ thi công trên 10 năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho chủ đầu tư không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

Nhắc đến thương hiệu My House chính là nơi sáng tạo ra những ngôi nhà trong mơ của bạn, biến ước mơ sở hữu ngôi nhà lý tưởng nhất trở thành hiện thực. Chúng tôi, mang niềm tin đến cho khách hàng bởi sự nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp nhất.

KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

Thiết kế đẹp sang trọng theo phong các riêng của gia chủ, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đây chính là điều mà Nội thất My House muốn mang đến cho khách hàng. Chính vì vậy mỗi không gian đẹp chính là tất cả tâm huyết của các KTS giành riêng cho dự án đó.

“Tư vấn nhiệt tình –  Dịch vụ tận tâm” là điều mà My House luôn tâm niệm trong mỗi công việc. Chúng tôi luôn đặt tâm tư cũng như lợi ích của khác hàng lên hàng đầu, nhằm tạo hiệu quả tốt nhất cho không gian sống, làm việc của khách hàng. Thiết kế thi công nội thất My House luôn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm cũng như sự đãi ngộ tốt nhất.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP

Với mục tiêu luôn hướng tới khách hàng, cùng với đội ngũ KTS trẻ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ mang lại cho không gian nội thất tối ưu nhất. My House mang đến cho bạn không gian hoàn toàn mới – xu hướng phong cách ấn tượng nhất, mang đậm dấu ấn phong cách cách riêng của chính bạn.

My House cũng cấp nội thất cho tất cả các công trình đơn giản đến cao cấp. Với hàng nghìn mẫu thiết kế khách nhau phù hợp với từng xu hướng, phong cách mà khách hàng muốn hướng tới. Đảm bảo được nét riêng của mỗi không gian nhà bạn.

Nội thất My House với hệ thống nhà xưởng sản xuất nội thất trực tiếp không quan bất kỳ hệ thống trung gian nào. Mọi vật liệu đều được chọn lọc với nguồn gốc rõ ràng nhất. Vật liệu nội thất cao cấp, nguồn gốc tự nhiên không gây ảnh hưởng, độc hại đến sức khỏe con người.

THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

Nội thất My House mang tới những giải pháp nội thất chất lượng cao và đa dạng hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp cùng máy móc tân tiến nhất trên thị trường, chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao cho mọi dự án chung cư – biệt thự – nhà phố – văn phòng – khách sạn.

Qua kinh nghiệm thiết kế lâu năm, My House tự tin hiểu được ý tưởng và nguyện vọng của mỗi khách hàng về một ngôi nhà “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”. Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới cho khách hàng, dịch vụ Thi công trọn gói của kiến trúc My House còn tạo ấn tượng và tạo được uy tín bởi cách phân khúc khoa học và riêng biệt.

Hãy cùng Nội thất My House mang những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất tới ngôi nhà của bạn!                                                                                                                                                                                                                                   

TRỤ SỞ NỘI THẤT MY HOUSE:
Địa chỉ: P12A08 – THÁP B – TÒA NHÀ NEW SKYLINE, KĐT VĂN QUÁN, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI
Hotline: 0965048286
Mail: ceonoithatmyhouse09@gmail.com
Website: https://noithatmyhouse.com/

Thông tin liên hệ
  • Nội Thất My House

  • MyHouse

  • P12A08 – THÁP B – TÒA NHÀ NEW SKYLINE, KĐT VĂN QUÁN, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

  • noithatmyhouse.com@gmail.com

  • https://noithatmyhouse.com/

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

03/2019