Hủy

Sửa Chữa Điện Nước Antshome

Antshome là đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề xuất thân từ các dự án, công trình resort, khách sạn với mục tiêu thay đổi thị trường sửa chữa điện nước với phương châm: Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ. Với hơn hàng chục dịch vụ điện nước, điện lạnh và dịch vụ cho thuê bảo trì cho các văn phòng, trụ sở kinh doanh, khách sạn để tạo nên một trải nghiệm sửa chữa mới chất lượng hơn với giá cả hợp lý.

Giới thiệu

Điện và nước là hai nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày của tất cả chúng ta. Thế nhưng, không phải ai cũng có khả năng và thơi gian để khắc phục mọi sự cố điện nước một cách nhanh chóng. Chính vì điều đó, ANTSHOME mong muốn trở thành giải pháp sửa chữa điện nước tại nhà chuyên nghiệp nhất TP.HCM, với phương châm: Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ. Antshome tập trung phân khúc giải pháp như sau: 1. người dùng hộ gia đình với nhu cầu sửa chữa điện nước chất lượng cao từ đơn vị có pháp nhân công ty, bảo hành uy tín và 2. Nhà hàng, khách sạn, hoặc toà nhà tư nhân gặp vấn đề chi phí với nhân công bảo trì riêng đang tìm kiếm giải pháp phù hợp hơn thông qua mô hình outsourcing và pay-as-you-go.

Được thành lập từ năm 2019, Antshome đã phát triển với 18 địa điểm phục vụ khác nhau tại TP.HCM và hoài bão hơn với mục tiêu phục vụ toàn nước Việt Nam. Có ANTSHOME, bạn và gia đình bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng tôi có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề như: Sửa chữa điện, Sửa chữa nước, Thi công thay đường dẫn nước, Thi công thay hệ thống điện, Sửa chữa khẩn cấp, Sửa chữa điện lạnh, Lắp đặt thiết bị điện, Lắp đặt thiết bị nước, Lắp đặt Smarthome và nhiều hơn thế nữa!

Với đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên và tay nghề cao, ANTSHOME sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 giờ mỗi ngày, bất kể ngày lễ hay Tết. Hãy nhấc máy gọi đến số Hotline 091.692.1080 hoặc truy cập antshome.vn và chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ
  • Sửa Chữa Điện Nước Antshome

  • Antshome.vn

  • 528/5/112 Điện Biên Phủ P.11 Q.10

  • antshomevn@gmail.com

  • https://antshome.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/e40a2402-copy-1596449770.jpg

Lâm Vĩ Đường

CEO

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

10/2019

Hình ảnh (9)

Thành viên

Lâm Vĩ Đường

Lâm Vĩ Đường

CEO
Tham gia từ 10/2019

Startup cùng lĩnh vực