Hủy

Pety Technology JSC.

Pety là Mạng Xã Hội kết nối những người yêu động vật, người nuôi thú cưng. Nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ và sử dụng miễn phí những tính năng chỉ dành riêng cho người nuôi pet như: Tìm phòng khám; Booking sản phẩm dịch vụ uy tín; Tinder cho Pet, Tìm chó mèo lạc; Adoption! Pety tạo nên một phong cách sống mới cho những người nuôi thú cưng, yêu động vật bằng cách kết nối hệ sinh thái Pet care giúp cho việc chăm sóc thú cưng trở nên thú vị và tiện lợi hơn.

Giới thiệu

  • Pety - MXH của người yêu thú cưng đầu tiên ở Việt Nam

    Cộng đồng người yêu và nuôi thú cưng rất lớn nhưng đang bị phân mảnh và thiếu một nền tảng chuyên biệt dành cho đối tượng này. Trong thời đại mà cách mạng 4.0 thay đổi cuộc sống nhanh như vũ bão, người nuôi thú cưng vẫn đang loay hoay chăm sóc pet của họ theo cách rất truyền thống.

    Pety thấy được nhu cầu và tiềm năng của lĩnh vực này, cộng với lợi thế công nghệ, Pety đã bắt tay xây dựng nền tảng kết nối cộng đồng người nuôi thú cưng và cung cấp cho họ những tính năng và trải nghiệm độc đáo, giúp cho việc chăm sóc pet trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

    Không dừng lại ở đó, Pety mong muốn tạo nên một cộng đồng lớn gồm những người yêu động vật, nhân hậu và giàu lòng trắc ẩn để cùng nhau bảo vệ, cứu trợ những thú nuôi bị bỏ rơi, bệnh tật và truyền tải mạnh mẽ thông điệp bảo vệ động vật trên cả nước và khu vực.

    NHỮNG TÍNH NĂNG DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI NUÔI THÚ CƯNG LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA PETY

    Tạo Profile riêng cho từng thú cưng

    Bạn có thể tạo profile riêng cho thú cưng mà bạn nuôi với những thông tin đầy đủ về giống loài, tuổi, tính cách… và các chỉ số sức khỏe có thể cập nhật theo thời gian như một quyển sổ y tế online. Xin chào,Xin chào, Pety là Mạng Xã Hội kết nối những người yêu động vật, người nuôi thú cưng. Nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ và sử dụng miễn phí những tính năng chỉ dành riêng cho người nuôi pet như: Tìm phòng khám; Booking sản phẩm dịch vụ uy tín; Tinder cho Pet, Tìm chó mèo lạc; Adoption!

    Pety tạo nên một phong cách sống mới cho những người nuôi thú cưng, yêu động vật bằng cách kết nối hệ sinh thái Pet care giúp cho việc chăm sóc thú cưng trở nên thú vị và tiện lợi hơn.
     

     
Thông tin liên hệ
  • Pety Technology JSC.

  • Pety Technology JSC.

  • Lầu 8, toà nhà Bộ Khoa học Công nghệ phía Nam, số 1196 đường 3-2, quận 11, TPHCM.

  • petyapp.co@gmail.com

  • https://pety.vn/

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

02/2020

Hình ảnh (1)

Thành viên

Thuy Tran

Thuy Tran

Growth Hacker
Tham gia từ 02/2020

Startup cùng lĩnh vực