Hủy

Thinsulin Program

Chương trình Thinsulin: là một phương pháp dinh dưỡng giảm cân và giảm đường huyết của Mỹ không dùng thuốc, không nhịn ăn, chỉ cần ăn đúng cách, đã được kiểm chứng và công nhận hiệu quả trên 12.500 bệnh nhân, được công bố trên các tạp chí khoa học tại Mỹ và viết thành sách phát hành trên hơn 50 quốc gia với nhiều thứ tiếng, trong đó có Việt Nam. KH khắp nơi có thể đăng ký online tại www.thinsulin.vn, chỉ trong vòng 03 tháng Thinsulin cam kết giảm được ít nhất 10% cân nặng và HbAC1 !

Giới thiệu

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thừa cân béo phì và tiểu đường hiện nay là hai đại dịch toàn cầu mà nhân loại đang đối mặt. Cả thế giới hiện có hơn 1,5 tỉ người thừa cân béo phì, trên 425 triệu bệnh nhân tiểu đường, và hơn 1 tỉ người bị tiền tiểu đường. Riêng tại Việt Nam, số người thừa cân béo phì đang tăng nhanh với hơn 40% trẻ em ở đô thị và hơn 1/6 phụ nữ trên 40 tuổi đang phải chịu đựng các hậu quả của thừa cân béo phì. Tình hình bệnh tiểu đường ở Việt Nam cũng nghiêm trọng không kém với hơn 5 triệu người bệnh (5.4% dân số). Số người bị tiền tiểu đường còn cao hơn với gần 7 triệu người. Nghiêm trọng hơn, tốc độ tăng trưởng bệnh tiểu đường tại Việt Nam nhanh nhất thế giới, gấp 4 lần mức tăng trưởng bình quân.

Việc phòng trị thừa cân béo phì và tiểu đường về bản chất là quản lý cân nặng và mức đường huyết trong cơ thể. Từ trước đến nay, vấn đề này vẫn luôn là một khó khăn vì các phương pháp ăn kiêng và luyện tập điều rất khó áp dụng trong thời gian dài. Gần đây, tại Hoa Kỳ, các nhà khoa học đã phát minh phương pháp đột phá trong việc phòng trị thừa cân béo phì và tiểu đường. Phương pháp này có tên gọi là Thinsulin, dựa trên nguyên tắc kiểm soat mức độ insulin trong cơ thể để kiểm soát cân nặng và mức đường huyết, là chìa khóa trong phòng trị thừa cân béo phì và tiểu đường. Thinsulin xuất phát từ các nguyên tắc khoa học, dạy cho bệnh nhân (1) cách áp dụng các nguyên tắc sinh học của insulin để đốt chất béo, giảm cân, và bớt tiểu đường; (2) nguyên tác tâm lý của liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) để thay đổi suy nghĩ; và (3) áp dụng hành vi học để thay đổi thói quen xấu trong ăn uống. Sự thay đổi và củng cố cách suy nghĩ của thói quen xấu rất quan trọng bởi vì nếu không thay đổi cách suy nghĩ thì cho dù bịnh nhân có xuống bao nhiêu cân hoặc giảm HbA1c cũng họ đều sẽ có nguy cơ lên lại. Thêm một ưu điểm nữa của Thinsulin là chương trình có 2 giai đoạn: Giai đoạn chủ động (3 - 4 tháng đầu) ăn uống theo chương trình đẻ giảm cân, Giai đoạn thụ động (3 tháng tiếp theo) ăn uống gần như bình thường mà không bị tâng cân, tăng đường huyết trở lại.

Phương pháp Thinsulin đã được kiểm chứng và công nhận là hiệu quả trên 12.500 bệnh nhân lâm sàng tại Hoa Kỳ và đã được công bố trên các tạp chí khoa học. Về mặt bản quyền, Thinsulin cũng đang được duyệt cấp bằng sáng chế (patent pending) tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, phương pháp Thinsulin cũng được nhà xuất bản Perseus lớn thứ 3 Hoa Kỳ và Hatchett Group (lớn nhất Âu Châu) in thành sách và đã được dịch ra nhiều thứ tiếng. Tại VN, Nhà sách Phương Nam đã phát hành bản tiếng Việt năm 2016.

THINSULIN PROGRAM CÓ 6 ĐIỀU ĐẶC BIỆT SAU ĐỂ ĐẢM BẢO SỰ THÀNH CÔNG MÀ KHÔNG MỘT PHƯƠNG PHÁP NÀO CÓ ĐƯỢC. ĐÓ LÀ:

1. CHƯƠNG TRÌNH HOÀN CHỈNH: THINSULIN kết hợp nguyên lý y sinh của insulin và liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) của tâm lý học để đảm bảo tỉ lệ thành công cao nhất. Ngoài ra, để có thể đưa chương trình đến đông đảo các đối tượng khách hàng thì THINSULIN đã phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhất để mọi khách hàng đều có thể áp dụng hiệu quả qua hình thức online với đầy đủ các ứng dụng (application) trên các hệ điều hành phổ biến.

2. THỰC ĐƠN ĐÂY ĐỦ VÀ CHI TIẾT: THINSULIN cung cấp cho khách hàng thực đơn chi tiết hàng ngày theo tiêu chuẩn. Thực đơn được thiết kế phù hợp theo tình hình cuộc sống và thói quen ăn uống của khách hàng, có thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn chủ động hay bị động. Khách hàng sẽ dễ dàng thực hiện thành công với các thực đơn này.

3. THỰC PHẨM ĐẶC BIỆT: THINSULIN có cung cấp cho khách hàng những thực phẩm đặc biệt để khách hàng có thể sử dụng hàng ngày. Ví dụ như gạo, bún, phở… Shitataki - thành phần chính là chất xơ tiêu hoá hoà tan Glucomannan, không đường, không tinh bột dùng thay thế các loại thức ăn tinh bột để ăn vào không tăng cân, không tăng đường huyết. 

4. THIẾT BỊ Y KHOA HIỆN ĐAI NHẤT: THINSULIN cung cấp những thiết bị y khoa mới nhất, hiện đại nhất, vừa ra đời ở Hoa Kỳ hay trên thế giới để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng trong việc theo dõi và quản lý sức khỏe của mình.

5. THEO DÕI SÁT SAO: Khách hàng của THINSULIN được Bác sĩ và các chuyên gia sức khỏe theo dõi hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc hay có vấn đề phát sinh sẽ được các chuyên gia tiếp nhận và xử lý ngay để đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất, hướng đến sự thành công trong việc cải thiện sức khỏe.

6. CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG DÙNG THUỐC: Người tiền tiểu đường khi tham gia THINSULIN sẽ được cải thiện sức khỏe và sẽ không phải bị chuyển qua giai đoạn tiểu đường. Đối với bệnh nhân tiểu đường, sau khi áp dụng đúng THINSULIN thì sẽ được giảm thuốc dần dần đến mức tối thiểu theo quy trình hiệu quả và khoa học nhất, hạn chế tác dụng phụ của thuốc.

Thông tin liên hệ
  • Thinsulin Program

  • THINSULIN

  • 213 TRẦN BÌNH TRỌNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 5, TP.HCM

  • trieuhungcmm@gmail.com

  • http://www.thinsulin.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (1)

Thành viên

GS TS BS CHARLES T NGUYEN

GS TS BS CHARLES T NGUYEN

CMO
Tham gia từ 06/2017
TS BS Nha khoa Timothy Bui

TS BS Nha khoa Timothy Bui

CFO
Tham gia từ 06/2017
BS Đỗ Triều Hưng

BS Đỗ Triều Hưng

CEO
Tham gia từ 09/2018
TS BS Nguyễn Song Anh Tú

TS BS Nguyễn Song Anh Tú

CMO
Tham gia từ 06/2017
LS Kevin Khang

LS Kevin Khang

Luật sư
Tham gia từ 06/2017
KS Tuấn Nguyễn

KS Tuấn Nguyễn

COO
Tham gia từ 06/2017