Hủy

Ứng dụng hẹn hò Waodate

Thiết kế buổi hẹn đầu thú vị nhất theo phong cách riêng của bạn. Bạn hẹn hò nhờ công nghệ, nhưng vẫn yêu theo cách của hai triệu năm qua. Cùng nhau dẫn đầu lối sống chạm đến những rung động nguyên bản, gặp gỡ thật bằng buổi hẹn đầu tiên do chính bạn làm chủ, và trở thành thần tình yêu của chính mình ngay nhé.

Giới thiệu

Câu chuyện thương hiệu

Tên thương hiệu là cách ghép của hai cụm từ:  wow (sự vỡ òa, điều bất ngờ) và first-date (cuộc hẹn đầu tiên). Bởi chúng tôi tin rằng điều thú vị và tuyệt vời nhất của chuyện hẹn hò chính là ở yếu tố không thể dự đoán trước. Kết quả của mỗi buổi hẹn có thể dẫn đến một tình yêu cuối cùng hay một tình bạn đẹp, tất cả đều là những ẩn số. Bạn có tin vào duyên số hay định mệnh hay không cũng chẳng quan trọng, vì ý nghĩa của câu chuyện này là để tận hưởng và trải nghiệm những phút giây ấy.

Nhà sáng lập của Waodate chia sẻ ý tưởng thành lập nền tảng Waodate từ cuộc sống của anh như sau :" Có nhiều cánh mày râu tại Việt Nam rất chăm chỉ cày cuốc sự nghiệp trong những năm tháng tuổi trẻ. Khi đến độ tuổi chín muồi, họ là những chuyên viên, chuyên gia trong lĩnh vực của mình (tạm gọi là nam giới class A+), mong muốn tìm một nửa còn lại để cùng chia sẻ ngọt bùi của cuộc sống hiện tại thì lại khó cạnh tranh với nhóm nam giới trẻ tuổi hơn, có nhiều thời gian để nhắn tin tán tỉnh.

Dù có đầu tư nhiều thời gian đi nữa thì tiếp cận qua cách nhắn tin hay bằng một profile lộng lẫy lại chưa đủ để thể hiện hết độ hấp dẫn qua tài năng và trải nghiệm sống của nhóm này.  Còn các cô gái thì hay lên mạng để than vãn thì không thể tìm thấy một người đàn ông "chuẩn men" đúng gu của mình vì vòng tròn các mối quan hệ cá nhân chỉ xoay quanh hội bạn thân, đồng nghiệp, gia đình.

Không phủ nhận rằng các kết nối ảo cũng sẽ giúp chúng ta bớt cô đơn phần nào, song để tìm kiếm kết nối thực, chúng ta không thể nào lại trốn tránh cuộc gặp thật. Cũng giống như việc tìm hiểu trước nửa kia là điều đúng đắn, nhưng không thể quên mục đích là cuộc gặp gỡ đầu tiên. Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào giá trị này, để các kết nối qua công nghệ trực tuyến thật sự làm tròn vai đúng với ý nghĩa ban đầu của nó.

Do đó, waodate ra đời là để mang đến một CÚ HÍCH cho các anh chàng và cô nàng này, giúp họ kết nối đến nhau bằng một giải pháp mới lạ, được minh chứng là có hiệu quả hơn bởi các chuyên gia xã hội học.  Vì bạn hẹn hò nhờ công nghệ, nhưng vẫn yêu theo cách của hai triệu năm qua.

Một cuộc hẹn tại địa điểm cụ thể, với sự sáng tạo của bạn, chính là cách thể hiện độ hấp dẫn không giới hạn. Bắt đầu từ một lời nhắn nhủ (lời mời) chân thành, các hoạt động hẹn hò do bạn tự thiết kế, một câu chuyện về bản thân, thu hút nửa kia bằng  sự nghiêm túc của bạn qua độ chịu chi cho buổi hẹn, chính là cách thức kết nối mới mà Waodate muốn đồng hành cùng bạn trong chặng đường tìm kiếm nửa kia.

Thông tin liên hệ
  • Ứng dụng hẹn hò Waodate

  • Waodate

  • Tòa Nhà SISC, Đường số 9A, Khu Dân cư Nam Sài Gòn.

  • lumiere@waodate.com

  • https://waodate.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/10265536-1508774569361678-336774994268748852-o-1596183579.jpg

Nguyễn Đình Nghĩa

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

03/2019

Hình ảnh (1)

Thành viên

Nguyễn Đình Nghĩa

Nguyễn Đình Nghĩa

CEO
Tham gia từ 01/2020
Cao Minh Tiến

Cao Minh Tiến

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 01/2020