Hủy

VIoT Technology Joint Stock Company

Giải pháp quản lý thông tin quảng cáo trên màn hình điện tử thông qua nền tảng online và điện tính đám mây kết hợp công nghệ AI và SmartQueue.

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Công Nghệ VIoT được thành lập bởi một nhóm doanh nhân trẻ đến  từ các trường đại học danh tiếng tại Australia với mục tiêu hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường Internet Vạn Vật tại Việt Nam. Với trụ sở tại Việt Nam và Trung tâm R&D tại Melbourne (Úc), VIoT tập trung phát triển nền tảng đèn thông minh, IoT  smart button, smart signage, platform trình chiếu video tích hợp AI. VIoT đã được công nhận và khẳng định tiềm năng qua các cuộc thi tầm cỡ Quốc tế. Hoạt động trên tôn chỉ “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Sáng tạo”, VIoT mang trong mình sứ mệnh trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển các ứng dụng tạo nền tảng cho hạ tầng thành phố thông minh, quản lý hiệu quả môi trường và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Giải pháp DiGiAds là một dự án tiêu biểu được Công ty VIoT phát triển. Giải pháp quản lý thông tin quảng cáo trên màn hình điện tử thông qua nền tảng online và điện tính đám mây kết hợp công nghệ AI và SmartQueue là các tính năng hoàn thiện của DiGiAds có thể ứng dụng với nhiều mô hình kinh doanh nhờ vào cách truyền tải thông tin của cửa hàng, doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả cao nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cá nhân hoá nội dung quảng cáo, tiết kiệm chi phí quảng lý, vận hành màn hình quảng cáo, khai thác triệt để tính năng của các màn hình kết hợp vị trí lắp đặt nhằm nâng cao sự tương tác giữa khách hàng và các nội dung quảng cáo của doanh nghiệp đưa ra. Ngoài ra, bằng những công nghệ tiên tến như trí tuệ nhân tạo, hệ thống xếp hàng thông mình sẽ là tính năng cao cấp hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc đánh gía các nội dung quảng cáo và hỗ trợ xây dựng hệ thống xếp hàng tích hợp truyền tải, sắp xếp các quá trình công việc đặc biệt ứng dụng bệnh viện, ngân hàng, chuỗi cửa hàng và các nhà hàng, khách sạn lớn. 

Thông tin liên hệ
  • VIoT Technology Joint Stock Company

  • DiGiAds

  • Số 33 Hoàng Diệu, phường 10 quận Phú Nhuận

  • ha.tran@viotgroup.vn

  • http://digiads.com.vn/

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

02/2017

Thành viên

Lăng Hiểu Khánh

Lăng Hiểu Khánh

Biên tập nội dung
Tham gia từ 02/2019
Đinh Hoàng Long

Đinh Hoàng Long

Thiết kế Đồ họa
Tham gia từ 03/2019
Nguyễn Duy Tiến Trung

Nguyễn Duy Tiến Trung

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 06/2019
Trần Cảnh Lâm Hà

Trần Cảnh Lâm Hà

COO
Tham gia từ 01/2019

Startup cùng lĩnh vực

LTV Coffee

LTV Coffee

Xây dựng nền tảng...

https://ltv.coffee
Vhome

Vhome

Hệ sinh thái...

http://myvhomes.com/
Tilani

Tilani

Tilani là nền tảng...

http://www.tilani.vn
Lodyhelp

Lodyhelp

LodyHelp là cụm từ...

http://lodyhelp.com