Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ tư, 30/5/2018, 17:00 (GMT+7)

Startup tiền thuật toán cho game thủ niêm yết trên các sàn quốc tế

Người dùng hiện có thể sử dụng đồng LUC (Level Up Coin) trên nền tảng blockchain Play2Live cũng như giao dịch tại ba sàn quốc tế Yobit, CoinBene và HitBTC. 

Cuối tháng 5, tại Cộng hòa Síp, startup Play2Live - công ty ứng dụng nền tảng phi tập trung dựa trên công nghệ blockchain về lĩnh vực streaming cho người chơi game trực tuyến và người hâm hộ thể thao điện tử (epsorts), ký hợp đồng thành công với các sàn giao dịch Yobit, CoinBene và HitBTC. 

"Từ nay, người dùng có thể bắt đầu giao dịch đồng LUC trên các sàn được công bố. Tháng 7/2018, đồng tiền thuật toán của chúng tôi sẽ tiếp tục được niêm yết trên ít nhất bốn sàn giao dịch lớn khác", ông Alexey Burdyko, Giám đốc điều hành và người sáng lập startup cho biết.

Alexey Burdyko (phải), Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập startup Play2Live cho biết sắp tới dự án blockchain này sẽ tiếp tục được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch lớn khác. 

Alexey Burdyko (phải), Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập startup Play2Live cho biết sắp tới dự án blockchain này sẽ tiếp tục được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch lớn khác. 

Thành lập vào năm 2017, startup hướng tới việc kết hợp công nghệ blockchain và dịch vụ streaming, tạo ra hệ sinh thái dành cho người dùng, người xem và nhà tổ chức sự kiện thể thao điện tử. Nền tảng cung cấp cho người tham gia 15 nguồn doanh thu khác nhau. 

Hiện nền tảng blockchain của startup cho phép người dùng sử dụng LUC trong nhiều trường hợp khác nhau. Đồng tiền thuật toán này cũng có thể được chuyển đổi thành các loại tiền tệ khác hoặc fiat money (tiền pháp định) qua một số sàn giao dịch. 

Đầu quý III/2018, tất cả 15 ứng dụng của đồng tiền thuật toán này theo như mô tả trong bản cáo bạch (Whitepaper), sẽ được triển khai, sử dụng phiên bản beta chính thức dựa trên cơ sở hạ tầng blockchain đang được phát triển bởi startup. 

Mới đây, startup lần đầu tiên tổ chức giải đấu Hearthstone, được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain và tương tác trực tuyến thế hệ mới thông qua Play2Live từ ngày 23-25/5. 

Trước đó, công ty cũng tổ chức giải "Play2Live Cryptomaster", quy tụ tám đội chơi để giành giải thưởng trị giá 2.000.000 LUC, tương đương 100.000 USD. Giải đấu được phát sóng trực tuyến bằng 16 ngôn ngữ, thu hút 120.000 khán giả với 950.000 lượt xem. 

Startup tiền thuật toán cho game thủ niêm yết trên các sàn quốc tế
 
 

 Phương Nguyên