Hủy
Xu hướng Thứ sáu, 29/3/2019, 08:02 (GMT+7)

Chuỗi sự kiện về trí tuệ nhân tạo lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Hanoi AI Week 2019 chuỗi sự kiện về trí tuệ nhân tạo (AI), gồm các hoạt động trực tuyến và workshop chuyên sâu sẽ diễn ra từ 31/3 - 6/4.

Nối tiếp thành công hai mùa Vietnam Frontier Tech, Hanoi AI Week 2019 do Nexus FrontierTech tổ chức. Chuỗi sự kiện tập trung vào xây dựng diễn đàn dành cho những người yêu AI, nhằm chia sẻ kiến thức với cộng đồng qua những hoạt động trực tuyến, workshop chuyên sâu, cuộc thi AI và đêm kết nối cộng đồng.

Ngày 17/3 vừa qua, sự kiện tổng kết tọa đàm

Ngày 17/3 vừa qua, sự kiện tổng kết tọa đàm "Toward the Rise of AI talent in Vietnam" đã được tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia AI đến từ Cinnamon AI Lab, Tập đoàn CMC, Abivin và Boostml. Ảnh: rubikAI.

Những năm gần đây, Việt Nam được coi là một trong những điểm đến lý tưởng cho các công ty công nghệ bởi nền tảng tiến bộ về toán học và nguồn nhân lực khoa học máy tính ngày càng tăng dần về số lượng và chất lượng.Tuy nhiên, sự thiếu hụt về con người trong các dự án phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) vẫn là một vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo đại diện Nexus FrontierTech, đối mặt với thực trạng này, công ty muốn kết nối và phát triển cộng đồng chất lượng dành cho các kỹ sư AI, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ những cá nhân tiềm năng thành nhân sự chất lượng và sẵn sàng làm việc trong các dự án thực tế.

Nexus FrontierTech là công ty hoạt động trong lĩnh vực AI đem đến các sản phẩm AI và dịch vụ tư vấn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái AI và đầu tư vào những doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ. Trong đó, rubikAI là dự án được Nexus FrontierTech  phát triển với mục tiêu mở rộng và phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam.


Thiên Bình

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: https://www.facebook.com/rubikAIcom/

Thông tin liên hệ: Nexus Frontier Tech. Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà T2 Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Hà Nội