Hủy
Xu hướng Thứ năm, 25/3/2021, 00:00 (GMT+7)

Đồng sáng lập Grab vào đội ngũ lãnh đạo Wise

Wise - Công ty tài chính công nghệ có trụ sở tại London (Anh) vừa bổ nhiệm bà Tan Hooi Ling vào hội đồng quản trị.

Đồng sáng lập Grab vào đội ngũ lãnh đạo Wise

Tan Hooi Ling - đồng sáng lập Grab. Ảnh: TechinAsia.

Danh sách bổ nhiệm mới của Wise còn có bà Clare Gilmartin - cựu CEO của nền tảng bán vé trực tuyến Trainline.

Cả Tan và Clare đều làm việc tại Wise từ năm 2019, khi công ty có tên cũ là TransferWise. Kristo, CEO của Wise cho biết: "Với kinh nghiệm dày dặn của Clare và Hooi Ling, chúng tôi có thể hiện thực hóa sứ mệnh mở rộng ra toàn cầu của mình". Ông này cũng cho biết, Wise sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm của công ty ra toàn thế giới và liên tục đổi mới để giảm tải chênh lệch chi phí giao dịch giữa các thị trường.

Tháng 2 năm nay, startup này đã thông báo về việc đổi mới thương hiệu và mở rộng chi nhánh tại Singapore, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty tại thị trường Châu Á. Wise cho biết sẽ tuyển dụng 70 nhân sự với mục đích mở rộng kỹ thuật, sản phẩm và phương án vận hành,...

Bên cạnh đó, Wise nhắm đến thị trường đông dân Malaysia, đồng thời bổ nhiệm giám đốc ngân hàng trung ương Malaysia - ông Lim Paik Wan làm giám đốc khu vực khi công ty phát triển chi nhánh mới tại đây.

Wise xử lý 4,5 tỷ bảng Anh (tương đương 6,3 tỷ đôla Mỹ) trong các giao dịch quốc tế hàng tháng. Hiện tại, ứng dụng có hơn 10 triệu người sử dụng bởi tiện ích chuyển tiền quốc tế nhanh chóng và phí chuyển đổi thấp.

Wise là một công ty dịch vụ chuyển tiền trực tuyến quốc tế của Vương quốc Anh, thành lập năm 2011. Ứng dụng Wise được tin dùng bởi tính năng chuyển tiền nhanh, chi phí rẻ và bảo mật cho người dùng.

Nhật Hà (Theo TechinAsia)