Hủy
Xu hướng Thứ tư, 25/11/2020, 08:00 (GMT+7)

QuickStay sáp nhập vào Vntrip

Vntrip thông báo vừa mua lại ứng dụng đặt phòng nhà nghỉ theo giờ QuickStay sau khi vừa huy động thêm 7 triệu USD.

CEO QuickStay - Nguyễn Thành Việt chia sẻ, hệ sinh thái đa dạng và cộng đồng người dùng đông đảo của Vntrip sẽ giúp QuickStay nhận được những sự hỗ trợ tốt, tiếp tục tăng trưởng. "Vntrip đang sở hữu cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam cùng đội ngũ nhân sự công nghệ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và có những nhà đầu tư tham gia tư vấn nên tôi tin đây là bước đi phù hợp cho QuickStay", ông Việt nói.

Sau khi hợp nhất, Nguyễn Thành Việt sẽ đảm nhiệm vị trí phó tổng giám đốc Vntrip.

CEO QuickStay Nguyễn Thành Việt. Ảnh: Vntrip

CEO QuickStay Nguyễn Thành Việt. Ảnh: Vntrip.

Quickstay là ứng dụng di động cho phép người dùng đặt nhà nghỉ theo giờ, nhất là những nhà nghỉ với mô hình "love motel". Sau một năm hoạt động, ứng dụng đã có 1.000 nhà nghỉ và khách sạn tham gia hệ thống, gần 130.000 lượt tải ứng dụng, hơn 70.000 người dùng đăng ký và truy cập để đặt phòng.

Ứng dụng này xây dựng theo mô hình đặt phòng Yanojla của Hàn Quốc. Công ty được định giá đến một tỷ USD trong năm 2019. Tại thị trường Việt Nam, QuickStay phép người dùng tự động hóa toàn bộ quá trình đặt phòng theo giờ.

Theo đại diện Vntrip, QuickStay có nền tảng phát triển tốt. Thương vụ hợp tác có thể tạo ra những cơ hội mới, phù hợp với tương lai của ứng dụng đặt phòng theo giờ. Thị trường nhà nghỉ theo giờ của Việt Nam có tiềm năng nhưng lâu nay không được chú ý nhiều. "Chúng tôi tin vào tiềm năng phát triển của QuickStay. Trong thời gian tới Vntrip sẽ nghiên cứu thêm những hướng hợp tác mới để giúp cho hệ sinh thái của chúng tôi không ngừng phát triển", ông Lê Đắc Lâm, CEO của Vntrip chia sẻ.

Vntrip là một startup nổi tiếng trong ngành du lịch, từng là top 5 Startup Việt do Vnexpress bầu chọn năm 2018. Startup cũng nhiều lần gọi vốn thành công từ những nhà đầu tư ngoại có tiếng trong khu vực. Vntrip cung cấp những giải pháp công nghệ săn vé và phòng giá rẻ cũng như những giải pháp số hóa quá trình quản lý công tác của các doanh nghiệp.

Thành Dương