Hủy
Ý tưởng mới Thứ tư, 11/3/2020, 08:30 (GMT+7)

Nền tảng quản lý khách sạn Singapore đến Việt Nam

Zuzu Hospitality - startup cung cấp dịch vụ công nghệ khách sạn sẽ hoạt động tại Việt Nam, bất chấp ảnh hưởng của Covid-19.

Công ty này đã bổ nhiệm Hồ Vũ Phương Chi làm trưởng phòng kinh doanh và Nguyễn Nhung làm giám đốc chi nhánh tại Việt Nam. Nhiệm vụ đầu tiên của họ là thu hút các đối tác khách sạn độc lập tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch trên toàn thế giới. Năm 2020 được dự đoán là một năm đầy thách thức đối với ngành khách sạn. Các khách sạn độc lập, không thể đa dạng hóa các kênh trực tuyến nằm trong nhóm khách sạn bị tác động nhiều nhất. Startup này cho rằng điều quan trọng với các chủ khách sạn là có thể phát triển các nền tảng như các công ty du lịch trực tuyến. Zuzu Hospitality hỗ trợ các khách sạn nhỏ này bằng cách trang bị cho họ những công nghệ và tài nguyên mới. 

"Dịch vụ phân phối và quản lý doanh thu trực tuyến dựa trên dữ liệu của chúng tôi có giá trị trong giai đoạn này. Chúng có thể giúp các khách sạn độc lập tiếp cận các kênh nhu cầu mới để giảm thiểu tổn thất do sự sụt giảm khách hiện tại", Dan Lynn, đồng sáng lập của Zuzu Hospitality nói.

Từ trái sang phải: Dan Lynn và Vikram Malhi - hai nhà sáng lập startup Zuzu Hospitality. Ảnh: Zuzu Hospitality

Từ trái sang phải: Dan Lynn và Vikram Malhi - hai nhà sáng lập startup Zuzu Hospitality. Ảnh: Zuzu Hospitality

Ra đời từ năm 2016, startup có trụ sở tại Singapore này hiện có hơn 2.000 đối tác khách sạn trên 8 thị trường ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2019, Zuzu Hospitality mở rộng sang Australia, Malaysia và Thái Lan.

Zuzu Hospitality là một nền tảng B2B, tập trung phát triển các công cụ hỗ trợ cho người điều hành khách sạn, chú trọng phân tích dữ liệu về doanh thu, quản lý các kênh bán phòng, quản lý tài sản (PMS) và đánh giá hệ thống giám sát. Nhờ đó, khách sạn có thể tăng tỷ lệ lấp đầy, tăng doanh thu và giảm chi phí hoạt động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Hoài Phong (Theo TechInAsia)