Hủy

Apitiny.com

Trang Web www.apitiny.com Android app: https://play.google.com/store/apps/details?idcom.nguyenhiepsoftware.apitiny iPhone app: https://apps.apple.com/app/id1193004362 Mô tả: Apitiny.com - Mạng xã hội sự kiện Đặt vé tiện lợi - Mua vé sự kiện đơn giản với những ưu đãi hấp dẫn Kết nối cộng đồng - Kết nối nhà tổ chức và người tham gia sự kiện một cách dễ dàng, mở rộng giao lưu gắn kết cộng đồng Livestream - Sự kiện đang diễn ra được cập nhật liên tục thông qua video và hình ảnh của người tham gia chia sẻ trên ứng dụng Kết bạn - giao lưu - sự kiện kín

Giới thiệu

Sản phẩm của chúng tôi đã hoàn thiện và đi vào hoạt động

Trang Web www.apitiny.com
Android app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nguyenhiepsoftware.apitiny
iPhone app: https://apps.apple.com/app/id1193004362

Các khách hàng của chúng tôi: SaigonBiz, HNP International, Thơm Festival, UEH Connected, Offchain Events, Công ty Quy Pham (Sales Design)

Giới thiệu về sản phẩm

Câu chuyện của chúng tôi
  Hãy tưởng tượng, bạn đến tham gia một sự kiện âm nhạc hay một hội thảo học thuật. Trong sự kiện, bạn muốn làm quen với tất cả mọi người và không bỏ sót bất kỳ hoạt động hấp dẫn nào của sự kiện đó. Trở về nhà, bạn muốn được xem lại những khoảnh khắc thú vị vừa trải qua hay phần nội dung đắt giá trong bài chia sẻ của diễn giả, cũng như thiết lập những mối quan hệ mới cùng chung đam mê với bạn.
  Đây chính là lý do để Apitiny – mạng xã hội chuyên về sự kiện đầu tiên tại Việt Nam ra đời từ tháng 1/2018. Apitiny sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những mong muốn trên.
Tầm nhìn
  Tham vọng của chúng tôi là đưa Apitiny trở thành trang mạng xã hội chuyên về sự kiện mang đến thật nhiều nội dung bổ ích và được nhiều người sử dụng nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Sứ mệnh
  Apitiny mang đến những giải pháp thiết thực nhất cho cả người tham gia và đơn vị tổ chức.
  Với người tham gia, bạn sẽ có “trải nghiệm trọn gói” trước – trong – sau sự kiện khi sử dụng Apitiny: mua vé với mức giá chiết khấu hấp dẫn; trải nghiệm tính năng livestream hình ảnh/ video trực tiếp; xem lại nội dung đã được chia sẻ tại sự kiện và mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè.
  Với nhà tổ chức, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp sự kiện của bạn được nhiều người biết đến nhất, tăng doanh thu nhiều nhất.

Giá trị cốt lõi
  Với tinh thần cầu tiến cao độ, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến Apitiny từng ngày từng giờ, cả về giao diện ứng dụng lẫn trải nghiệm người dùng để người tham gia và nhà tổ chức đều đạt sự hài lòng tối đa

Thông tin liên hệ
  • Apitiny.com

  • Apitiny

  • Tầng 10, Dreamplex, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP HCM

  • contact@apitiny.com

  • http://www.apitiny.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/06/19/tha-2476-ok-1-1560694924.jpg

Trần Hữu Tâm

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

01/2019

Thành viên

Trần Hữu Tâm

Trần Hữu Tâm

CEO
Tham gia từ 08/2017

Startup cùng lĩnh vực