Hủy

Bạn đi đâu

Hệ thống cho phép người đi du lịch tự mua các sản phẩm đơn lẻ theo kiểu buffet. Khách hàng chủ động đặt các dịch vụ mình cần mà không qua trung gian là các công ty cung cấp dịch vụ bán hàng. Từ đó giúp giảm chi phí của khách hàng đi du lịch. Đặc biệt Bạn Đi Đâu phát triển hệ thống kết nối trực tiếp khách sạn trong nước, bán phòng khách sạn theo kiểu vé máy bay. Càng mua sớm giá càng rẻ.

Giới thiệu

Hệ thống cho phép người đi du lịch tự mua các sản phẩm đơn lẻ tự chọn theo kiểu buffet. Khách hàng chủ động đặt các dịch vụ mình cần mà không qua trung gian là các công ty cung cấp dịch vụ bán hàng. Từ đó giúp giảm chi phí của khách hàng đi du lịch.

Chúng tôi có những bài viết gợi ý các hành trình khám phá các vùng đất mới cho do khách bằng hệ thống các bài Blog.

Đặc biệt Bạn Đi Đâu phát triển hệ thống kết nối trực tiếp khách sạn trong nước, bán phòng khách sạn theo kiểu vé máy bay. Càng mua sớm giá càng rẻ.

Hiện nay Bạn Đi Đâu đã kết nối hơn 100 hãng hàng không và hơn 500.000 khách sạn trong nước và quốc tế.

Mong muốn của Bạn Đi Đâu là ai cũng có thể tự đi du lịch an toàn với mức giá thấp nhất.

Khi bạn đến thăm bất kỳ thành phố nào, ở bất cứ nơi đâu cho kỳ nghỉ gia đình hoặc đi công tác, đặt phòng khách sạn là một lựa chọn thuận tiện. Giờ đây, trang web du lịch hàng đầu Việt Nam, Bạn Đi Đâu, đã có danh sách các khách sạn tốt nhất ở tất cả các thành phố trên cả nước. Trang web dễ sử dụng của chúng tôi giúp bạn đặt phòng khách sạn trực tuyến dễ dàng hơn chỉ với vài cú nhấp chuột

Thông tin liên hệ
  • Bạn đi đâu

  • BDD

  • 493/33 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

  • info@bandidau.com

  • https://bandidau.com

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

07/2018

Startup cùng lĩnh vực