Hủy

Phở Hoàng

Startup trong lĩnh vực F&B, ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ: mở điểm quán bán phở ăn sáng ngay tại các quán cà phê có mặt bằng trống. Nguồn nguyên liệu sẽ được chuẩn bị tại quán trung tâm trước khi phân phối đến các điểm quán.

Giới thiệu

1. Giá trị cốt lõi (Sứ mệnh công ty)
Trong môi trường công nghiệp hóa, con người phải tiếp xúc với rất nhiều nguồn ô nhiễm, và lối sống hối hả đã khiến chúng ta đôi khi quên mất… Nhưng khi đời sống được nâng cao, chúng ta mới bắt đầu tìm lại những giá trị xưa, những sản phẩm an toàn,… cốt chính là để bảo đảm một thể trạng khỏe mạnh và sảng khoái trong tinh thần vậy.
Chính vì lẽ đó, Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho Khách hàng một sức khỏe lâu bền, cân bằng và an nhiên; thông qua những Sản phẩm hướng đến triết lí Dưỡng sinh và một Đội ngũ sẽ làm tất cả để hài lòng khách hàng.
2. Mục tiêu chính
- Đưa Ẩm thực Dưỡng sinh đến với nhiều người Việt Nam bằng mô hình kinh doanh tiết kiệm chi phí địa điểm. Thị trường đầu tiên tham gia là thị trường Hà Nội.
- Phát triển chuỗi Phở Hoàng theo mô hình: 1 quán trung tâm và lập điểm vệ tinh theo hình thức Hợp tác địa điểm và Nhượng quyền.
- Hướng tới trở thành đầu ra cho các vùng nguyên liệu sạch, vùng nguyên liệu thuốc Nam.
Mô hình kinh doanh

3. Tổng quan về thị trường Hà Nội
- Tiềm năng thị trường ẩm thực Hà Nội: Theo báo cáo của Chính phủ, dân số ở Thủ đô là 9,6 triệu người (201), tốc độ tăng dân số trung bình 1,8%/năm, tỉ lệ độ tuổi lao động là 67,8% (Cổng Thông tin điện tử Chính phủ Thành phố Hà Nội, 2017). Cũng theo kết quả khảo sát thị trường của chúng tôi, 60% người dân có xu hướng ra ngoài hoặc gọi đồ về ăn, và 21% sẽ chọn phở. Ước tính của chúng tôi về qui mô thị trường thức ăn nhanh miền Bắc là 700 triệu USD và sẽ tiếp tục mở rộng hơn trong tương lai.
- Tiềm năng vươn ra quốc tế: Phở xứng đáng được mệnh danh là Quốc hồn, Quốc túy của ẩm thực Việt Nam. Phở từ lâu đã được quảng bá rộng rãi và đã có sự nhận diện nhất định trong lòng bạn bè quốc tế. Thực tế, đã có một số thương hiệu phở nhượng quyền thành công ra nước ngoài trong thời gian qua như Phở 24, Phở Thìn… cũng đã khẳng định tiềm năng mở rộng ra thị trường quốc tế.
- Thị phần của Phở Hoàng: Dựa trên các phân tích thị trường, Phở Hoàng dự đoán dư địa cho thị trường phở còn chiếm khoảng 28% tổng nhu cầu thị trường, Phở Hoàng dự định sẽ chiếm lấy 5% thị phần ở Hà Nội trong vòng 6 năm tới với 3 cửa hàng chính và 15 Điểm bán hợp tác kinh doanh.
- Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất với các chuỗi phở chính là đảm bảo chất lượng đồng nhất giữa các điểm quán trên toàn hệ thống, kế đến là tìm được chỗ đứng giữa rất nhiều thương hiệu bình dân lâu năm như Phở Lý Quốc Sư, Phở Cồ, Phở Nam Định.
4. Những yếu tố lợi thế của mô hình Phở Hoàng
- Sản phẩm khác biệt:
+ Áp dụng nguyên lí Thực Dưỡng
+ Sử dụng những gia vị truyền thống, vừa thuận với tự nhiên, vừa khơi gợi lại được kí ức về hương vị xưa.
- Hợp tác địa điểm để mở rộng qui mô giúp giảm chi phí đầu tư, giảm chi phí vận hành, tạo lợi thế cạnh tranh về giá và tận dụng lượng khách của quán hợp tác. Điều này vừa đưa thương hiệu Phở Hoàng đến với đông đảo thực khách hơn, vừa đem lại lợi ích thiết thực cho các điểm quán hợp tác.
- Nhu cầu thị trường còn lớn, vốn đầu tư thấp nên dễ thu hút đầu tư từ đối tác nhận nhượng quyền.

5. Phương án Tài chính – Đầu tư
Mô hình Phở Hoàng đưa ra 3 phương án đầu tư:
Đầu tư quán trung tâm:
Qui mô: 37-40 bàn
Mức đầu tư: 250-300 triệu/quán
Thời gian thu hồi vốn: 7 tháng
Doanh thu: 4 tỉ cho năm đầu, tăng trưởng 22%/năm
Biên Lợi nhuận thuần: 17 -22%/năm
Đầu tư điểm quán do Phở Hoàng vận hành:
Qui mô: 12-15 bàn
Mức đầu tư: 170-300 triệu/quán
Thời gian thu hồi vốn: 7 tháng
Doanh thu: 4 tỉ cho năm đầu, tăng trưởng 22%/năm
Biên Lợi nhuận thuần: 17 -22%/năm
Đầu tư điểm quán nhượng quyền:
Qui mô: 12-15 bàn
Mức đầu tư: 170-300 triệu/quán
Thời gian thu hồi vốn: 7 tháng
Doanh thu: 4 tỉ cho năm đầu, tăng trưởng 22%/năm
Biên Lợi nhuận thuần: 17 -22%/năm

Thông tin liên hệ
  • Phở Hoàng

  • Phở Hoàng

  • Tòa FLC Twin Tower, 265 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • khongdinhhieu64@gmail.com

  • http://hoangpho.vn

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

07/2018

Startup cùng lĩnh vực