Hủy

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ RUBIK

Khu vui chơi Giải trí Mua sắm Ẩm thực Khối Lập Phương tọa lạc tại trung tâm Quận 1, là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên Thảo Cầm Viên và sự phồn hoa của Thành phố. Nét đặc biệt của Rubik được tạo ra nhờ sử dụng những nguyên liệu đã qua sử dụng, thân thiện với môi trường như: Container, thùng phuy, pallet,.... Song song, Rubik còn là nơi để các bạn trẻ thỏa đam mê khởi nghiệp.

Giới thiệu

RUBIK ZOO – THẾ GIỚI GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Rubik Zoo là một dự án được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng Container và các chất liệu thân thiện với môi trường với vốn đầu tư ban đầu lên đến hàng triệu USD. Với tổng diện tích 5.000 m2 gồm hơn 300 gian hàng container và lều bạt. các đơn vị kinh doanh đến từ các doanh nghiệp, tiểu thương cả trong và ngoài nước với rất nhiều ngành nghề khác nhau. Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần. Song song đó là tạo  nên một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ có ước mơ ước khởi nghiệp.
Rubik Zoo, cũng là một dự án bán sinh thái, ra đời ngay tại khuôn viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn, xuất phát từ mong muốn góp phần vào việc bảo tồn và phát triển hệ thống động vật và thực vật hiện có, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố, tạo điểm nhấn cho khách du khách và cũng mong muốn làm cho khách tham quan có được cảm giác thư giãn, hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn đông đúc.
Các hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc, cùng các sự kiện lễ hội của các nước trên thế giới được tổ chức một cách chuyên nghiệp, hoành tráng; các gian hàng được tuyển chọn theo tiêu chuẩn cao, trang trí công phu và đầy tính mỹ thuật.
Rubik Zoo là sự kết hợp chất lừ từ Khu shopping đẳng cấp tương tự trên đất Pháp – Ý , với Khu nhà hàng và quán cà phê sang trọng view đẹp và ẩm thực đường phố, thức uống take away đến Khu vui chơi giải trí; Khu Chụp ảnh miễn phí cho các bạn trẻ; Khu Phim trường Studio nghệ thuật cùng Khu sân khấu biểu diễn ngoài trời độc đáo. Tổng thể dự án là hàng loạt các thiết kế sáng tạo dưới bàn tay của các đạo diễn và chỉ đạo mỹ thuật tên tuổi từ HTV, VTV,… mang đến cho người xem một cảm giác như lạc vào những vùng đất khác nhau trên thế giới.
Còn rất nhiều rất nhiều điều thú vị chưa được bật mí, mời các bạn đến tham quan, giải trí và mua sắm để khám phá, trải nghiệm tại Rubik Zoo

Thông tin liên hệ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ RUBIK

  • RUBIK

  • 204A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

  • anthonyaus820@gmail.com

  • http://rubikzoo.com/

Người đại diện

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

04/2019

Hình ảnh (1)

Thành viên

HOÀNG TUẤN ANH

HOÀNG TUẤN ANH

CEO
Tham gia từ 04/2019