Hủy

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ LetsGO

Phát triển hệ sinh thái du lịch dịch vụ, lấy con người và xe ô tô làm trọng tâm.

Giới thiệu

Chào các bạn!

Chúng tôi là LetsGO Việt Nam, một doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo mới thành lập với 8 thành viên đồng sáng lập. Mục tiêu cuả chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái xung quanh người và xe. Góp phần trách nhiệm vào việc nâng cao chất lượng các chuyến hành trình của người dân, giảm thiểu ách tắc giao thông, cung cấp giải pháp thuận tiện cho những ai có nhu cầu chăm sóc, bảo trì chiêc xe ô tô yêu quý của mình. Hơn thế nữa, làm minh bạch hóa tình trạng sử dụng xe, góp phần vào việc làm cho dễ dàng vịec mua bán , trao đổi xe đã qua sử dụng.

Khác với các sản phẩm liên quan đến hành trình dang hiện hữu, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng. Đồng thời là tăng hiệu quả trong việc kết nối người và xe để đem đến một chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, mà chỉ dựa trên yếu tố sử dụng công nghệ. CHúng tôi trú trọng bài toán hỗ trợ kinh doanh đội/nhóm (tập thể) của nhưng người cung cấp hành trình (người sở hữu xe). Chúng tôi tập trung khai thác yếu tố tăng cao hiệu quả kết nối giữa người và xe, giữa chủ garage và chủ xe, để tiết kiệm thời gian, chi phí của các bên, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí tối thiểu.

Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là “Hành trình sẻ chia” - “Sharing on journeys”, có ý nghĩa: Nếu coi cuộc đời con người là 1 chuyến hành trình dài 70 năm, để sống có ý nghĩa, hãy luôn chia sẻ những gì tốt đẹp nhất của bạn cho cộng đồng. CHo đi là để nhận lại. Qua yếu tố công nghệ, chúng tôi khuyến khích và giúp người dùng kết nối với nhau những chia sẻ tốt đẹp nhất.

Trân trọng cảm ơn!

LetsGO

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ LetsGO

  • LetsGO

  • Số nhà 18, ngõ 816/51 đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

  • letsgo.jsc.vn@gmail.com

  • https://www.facebook.com/LetsGo-399578607472357/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/ducdm-1562810971.jpg

Đỗ Minh Đức

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

09/2018

Thành viên

Đỗ Minh Đức

Đỗ Minh Đức

CEO
Tham gia từ 03/2018
Đỗ Đức Bình

Đỗ Đức Bình

CTO
Tham gia từ 03/2018
Trần Quốc Khương

Trần Quốc Khương

CFO
Tham gia từ 03/2018
Triệu Tuấn Anh

Triệu Tuấn Anh

Quản lý Sản phẩm
Tham gia từ 03/2018