Hủy

Công ty cổ phần Ứng dụng Di Động Xanh

GMA là công ty tập trung phát triển các ứng dụng trên nền tảng di dộng tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm của GMA là nền tảng nhân sự trực tuyến Tanca.io

Giới thiệu

Tanca phù hợp với các công ty vừa và nhỏ muốn hiện đại hóa hoạt động nhân sự của tổ chức. Quản lý nhân sự thường mất nhiều thời gian với nhiều nghiệp vụ lặp lại, trong khi đó CEO cần các thông tin ngay tức thời để đưa ra các quyết định điều hành chính xác. Với nền tảng điện toán đám mây, Tanca số hóa, tự động hóa các dữ liệu trong hoạt động nhân sự để giúp các công ty vừa và nhỏ quản lý hoạt động nhân sự một cách dễ dàng và chuyên nghiệp nhất. Với Tanca, Tổ chức sẽ không mất nhiều thời gian, chi phí, nhân lực… cho hoạt động Quản lý nhân sự nữa.

1. Chấm công trực tuyến (check in/out) thông qua Điện thoại Hiện nay các công ty đều sử dụng máy chấm công (vân tay, thẻ từ, camera…) hoặc máy POS để chấm công cho nhân viên. Hoặc nhiều công ty không sử dụng máy chấm công mà chấm công bằng Sổ chấm công hoặc bằng Exel khi nhân viên đến tổ chức.
Tanca cho phép chấm công qua điện thoại dựa vào việc kết nối qua Wifi ID của công ty hoặc kiểm tra vị trí thông qua GPS. Điều này sẽ giúp cho các công ty có thể tiết giảm được (1) Việc mua máy chấm công (2)Quản lý chấm công của nhân viên sẽ rõ ràng và chính xác hơn (3) Giảm khả năng bị đánh tráo, làm giả dữ liệu chấm công từ nhân viên.

2. Dữ liệu theo thời gian thực
Các dữ liệu nhân sự của các công ty thường ở dạng dữ liệu Offline. Nghĩa là các dữ liệu này được lưu trữ tại Bộ phận nhân sự thông qua File trên máy tính hoặc giấy tờ sổ sách. Bộ phận nhân sự của nhiều công ty thường sẽ báo cáo các hoạt động nhân sự trong các buổi họp hoặc theo quý. Điều này không thể giúp cho các CEO nắm các báo cáo, thống kê, dữ liệu một cách tức thời. Các phần mềm hiện tại vẫn chưa thể báo cáo theo thời gian thực vì dữ liệu chấm công qua thiết bị cần được kết nối và truyền về ngay tức thì.
Tanca cho phép các dữ liệu về nhân sự theo thời gian thực tế để giúp các CEO, Quản lý nắm tình hình nhân sự ngay tức thời thay vì các báo cáo lâu ngày. Các dữ liệu được cập nhật như (1) Ai đang làm việc (2) Ai đang vào ca (3) Ai đi trể, về sớm (4) Ai đã ra ca (5) Ai đang ở đâu

3.Hệ thống chat riêng biệt
Các công ty thường sử dụng các phần mềm chat khác nhau như Viber, Zalo, Skype, Whatsapp… Điều này khiến cho các công ty phải sử dụng nhiều phần mềm chat cùng một lúc. Đối với các hoạt động nội bộ một số thông tin quan trọng, bí mật cần được kiểm soát nhưng lại không thể kiểm soát trên nền tảng chat của phần mềm chat khác.

Tanca tích hợp một phần mềm chat riêng cho doanh nghiệp trên điện thoại của họ cho việc trao đổi nội bộ. Điều này giúp ích cho doanh nghiệp (1) Có phần mềm chat nội bộ riêng do vậy tính bảo mật và riêng tư cao hơn (2) Khi có nhân viên mới vào làm thì không cần nhân viên phải thêm vào danh bạ số điện thoại hoặc add tài khoản chat, hệ thống sẽ tự thêm vào Nhóm chat và Danh sách danh bạ (3) Các thông báo, nội quy cũng được triển khai chung hệ thống chat do vậy các tin nhắn thông báo sẽ biết bao nhiêu người đọc

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần Ứng dụng Di Động Xanh

  • GMA

  • Dreamplex 195 building, 195 Dien Bien Phu, Binh Thanh

  • quantv@tanca.io

  • https://tanca.io

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/img-0673-1562646868.jpg

Trần Viết Quân

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

10/2016

Hình ảnh (7)

Thành viên

Trần Viết Quân

Trần Viết Quân

CEO
Tham gia từ 05/2016
Hà Đức Trung

Hà Đức Trung

CFO
Tham gia từ 05/2016
Vũ Hồng Phong

Vũ Hồng Phong

Lập trình viên Di động
Tham gia từ 05/2016

Startup cùng lĩnh vực

WESALE

WESALE

Được thành lập bởi...

https://wesale.vn
TomahoSoft

TomahoSoft

Hệ thống quản trị...

https://tomahosoft.com