Hủy

Công ty CP Novaon Tech

Novaon Tech là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Novaon với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế số. Hệ sinh thái số Novaon Tech gồm 20 sản phẩm giải quyết 3 bài toán lớn mà các doanh nghiệp gặp phải về Nguồn lực khách hàng, Quản trị vận hành, Thương mại điện tử.

Giới thiệu

Novaon Tech là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Novaon với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế số. Hệ sinh thái số Novaon Tech gồm 20 sản phẩm công nghệ, giúp các doanh nghiệp số hóa hoạt động vận hành và kinh doanh một cách toàn diện. Các giải pháp của Novaon Tech tập trung giải quyết 3 bài toán lớn mà các doanh nghiệp hiện đang gặp phải:


- Nguồn lực khách hàng
- Quản trị vận hành
- Thương mại điện tử


Các giải pháp của Novaon Tech hướng tới 07 nhóm ngành phổ biến, trong đó có nhiều khách hàng của Novaon Tech thuộc VNR500. Trên hành trình mang giải pháp số đến với hơn 95.000 khách hàng doanh nghiệp, Novaon Tech thấu hiểu sâu sắc những khó khăn và rào cản mà các doanh nghiệp gặp phải khi bước vào cuộc cách mạng chuyển đổi số. Vì vậy, chúng tôi luôn nghiên cứu và cung cấp những giải pháp phù hợp nhất với đặc thù mỗi doanh nghiệp.

Hiện nay, Novaon Tech tập trung phát triển các sản phẩm tối ưu hiệu quả hoạt động và hiệu suất kinh doanh cho các doanh nghiệp, bao gồm:


OnMarketer - Nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam
OnCustomer - Nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên
OnShop - Nền tảng Thương mại điện tử hợp nhất
OnCRM - Nền tảng quản trị khách hàng tiên phong
OnSign - Ứng dụng hợp đồng điện tử đầu tiên tại Việt Nam
OnWork - Nền tảng quản lý dự án và công việc hiệu quả
OnPeople - Phần mềm nhân sự hàng đầu về trải nghiệm nhân viên
OnCaller - Phần mềm tổng đài thông minh

Hiện Novaon Tech cũng là đối tác cao cấp nhất của Google tại Đông Nam Á và là đối tác công nghệ của Tableau BI và UiPath. Bên cạnh đó, Novaon Tech vinh dự đạt nhiều giải thưởng và chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực công nghệ bởi năng lực, hiểu biết sâu sắc về quy trình quản lý, quản trị của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là minh chứng về độ uy tín Novaon Tech trong quá trình từ tư vấn đến triển khai các giải pháp trong hệ sinh thái NOVAON ONE.

Thông tin liên hệ
  • Công ty CP Novaon Tech

  • Novaon Tech

  • Tòa nhà CIC TOWER, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • novaontech@novaon.vn

  • https://www.novaontech.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/anh-anh-quy-min-1658198328.jpg

Nguyễn Minh Quý

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành viên

Nguyễn Minh Quý

Nguyễn Minh Quý

CEO
Tham gia từ 11/2020
Ngô Sỹ Trung

Ngô Sỹ Trung

COO
Tham gia từ 11/2020
Phạm Thị Thúy An

Phạm Thị Thúy An

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 11/2020