Hủy

Công ty TNHH Messflow

Nền tảng chatbot dành cho những người không biết chatbot

Giới thiệu

Không cần phải là một lập trình viên, kỹ thuật viên hoặc mất quá nhiều công sức để triển khai chatbot cho hệ thống của bạn. Bởi vì Messflow có một cộng đồng những nhà phát triển kịch bản chatbot. Những gì bạn cần  làm là tìm kiếm và lựa chọn kịch bản phù hợp với yêu cầu và sử  dụng, mọi thứ còn lại hãy để chúng tôi xử lý.

Được thiết kế đơn giản và dễ dùng, đặc biệt cấu trúc tương tự các nền tảng thoông dụng hiện này, tức thiết kế theo flow dựa trên các Block như Chatfuel và Manychat. Người dùng có thể dễ dàng chuyển qua Messflow nếu đã dùng qua các hệ thống trên.
Để quản lý khách hàng, Messflow cung cấp bộ CRM đơn giản nhưng đầy đủ thông tin. Ngoài ra còn có các Tag (Thẻ hay Phiểu) giúp user dễ dàng đánh dấu – phân loại khách hàng. Từ đó có thể xây dựng những chiến dịch marketing phù hợp nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết dùng chatbot và cũng có khả năng xây dựng kịch bản vận hành chatbot. Nắm được vấn đề này, Messflow xây dựng một thứ được gọi là “Chợ Kịch bản” hay còn gọi là “Bot Market”. Tại đây user chỉ cần chọn kịch bản phù hợp, ấn install là có thể dùng được.

Tìm người dùng đã khó, giữ chân càng khó nhưng khó nhất vẫn là phát triển thêm khách hàng mới. Ý thức được điều đó, chúng tôi đang xây dựng cộng đồng sử dụng chatbot đặc biệt hướng đến các bạn đang bán hàng trên mạng hoặc làm về marketing. Dựa vào cộng đồng này, Messflow sẽ dễ dàng gởi các thong điệp, lan toản giá trị của mình đến với những người dùng khác.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Messflow

  • Messflow

  • Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 05, Quận 3

  • circle.quang@messflow.com

  • https://messflow.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/28/22-8576-1566982945.jpg

Quảng Quang Vũ

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (3)

Thành viên

Nguyễn Nhựt Duy

Nguyễn Nhựt Duy

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 05/2008
Trần Đăng Huy Hoàng

Trần Đăng Huy Hoàng

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 05/2008
Quảng Quang Vũ

Quảng Quang Vũ

CEO
Tham gia từ 05/2008

Startup cùng lĩnh vực