Hủy

FLYFOOD.VN

FLYFOOD - QUẢNG BÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM! Since 2013 - FLYFOOD đi đầu trong GIAO HÀNG NHANH ĐỒ ĂN DO CHÍNH BẾP FLYFOOD.

Giới thiệu

Tự sự Flyfood

Những con người trầm tĩnh, tận tụy, nhanh nhẹn, tài giỏi, tâm quyết,...đã được hội tụ trong căn nhà chung Flyfood để cùng với Quý khách hàng của mình thực hiện những bữa tiệc, những ngày hội gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác một cách tối ưu nhất để được tốt đẹp nhất. Nhiệm vụ của Flyfood là đem đến cho Quý khách sự trải nghiệm độc đáo của 100 món ăn truyền thống và xem như “sứ mệnh của mình”.

QUẢNG BÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM, cùng với kinh nghiệm tổ chức mọi loại hình tiệc: tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc giỗ, tiệc tân gia, tiệc khai trương, tiệc tất niên, sự kiện xã hội, gala dinner,... Flyfood cam kết chắc chắn rằng: Quý khách hàng có được bữa tiệc hoàn hảo nhất, hợp lý nhất và chí phí thấp nhất.

Thương hiệu FLYFOOD đã không còn xa lạ với thị trường ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận. Chúng tôi có nhân lực dồi dào, có vật dụng trang thiết bị tốt, có công nghệ cao, có bộ máy tổ chức hoàn chỉnh chuyên nghiệp, có sự vận hành của CEO, CFO, CCO, CMO, CPO là các Thạc Sĩ, Cử Nhân tài giỏi, chắc chắn Flyfood sẽ hoàn thiện hơn  và phát triển hơn nữa để được thêm nhiều khách hàng thân thích.

Thông tin liên hệ
  • FLYFOOD.VN

  • FLYFOOD

  • 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM

  • ttpdiem11@gmail.com

  • Http://flyfood.vn

Lĩnh vực

Dịch vụ

Thành lập

12/2013

Hình ảnh (9)