Hủy

nanostick.vn

Giải pháp in ấn ốp lưng và tranh decor

Giới thiệu

Được thành lập từ cuối năm 2018, Nanostick xuất hiện trên thị trường với xuất phát điểm là một shop online chuyên sản xuất các dòng case điện thoại thiết kế. Tại thời điểm đó, Nanostick đã gặp nhiều thách thức vì sự xuất hiện quá mới mẻ trong thời điểm cạnh tranh của thị trường case điện thoại. Hơn thế, Nanostick luôn gặp rất nhiều câu hỏi và sự e dè từ phía khách hàng rằng :"Chất lượng case của các bạn có gì nổi trội so với các hãng khác?"  hoặc "Có thể tin tưởng không khi mua case điện thoại từ một shop online?".
Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau hơn 12 tháng vượt qua những thách thức ban đầu, Nano đã chiếm được lòng tin ở khách hàng bằng những sản phẩm không chỉ đạt chất lượng cao mà còn thể hiện sự tinh tế trong từng sản phẩm. Áp dụng công nghệ in UV tiên tiến từ Nhật Bản, mỗi sản phẩm Nanostick tạo ra không chỉ thể hiện rõ nét những nội dung một cách hoàn thiện mà hơn thế là thổi vào sự tràn đầy, bay bổng đúng như tinh thần của người thiết kế muốn truyền tải. Mono tin rằng “một thiết kế đẹp” không chỉ là việc tạo ra một sản phẩm có một bề ngoài thu hút, mà hơn thế nó còn phải mang yếu tố “làm hài lòng” và “tạo cảm xúc”. "Làm hài lòng" là tạo ra những sản phẩm với công năng tối ưu và "Tạo cảm xúc" chính là đem đến sự kết nối giữa sản phẩm với người sử dụng.
Website Nanostick cung cấp cho khách hàng kho hình thiết kế với hơn 10.000 có sẵn và được phân loại theo nhiều chủ đề khác nhau để Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một hình ảnh có cá tính riêng và đưa lên dòng ốp điện thoại mà quí Khách hàng chọn lựa.
Với sự nỗ lực không ngừng về công nghệ in ấn đến tháng 06-2019 Nanostick đã đầu tư và đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới đó là Tranh Decor và Phụ kiện điện thoại đây là những sản phẩm nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong cuộc sống của chúng ta.
Tranh Decor là những thiết kế dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn giúp cho căn nhà của bạn có thêm những cá tính riêng, không gian sang trọng và hiện đại hơn. Các dòng sản phẩm trang trí mà Nanostick đem đến là Tranh gạch 3D, Tranh Gỗ 3D, Tranh Kính 3D, Tranh Vải Canvas, Tranh Đồng Hồ,...

Phụ kiện điện thoại là những dòng như:

1. Pin sạc dự phòng được in ấn các hình ảnh hoạ tiết theo sở thích của quý khách hàng.
2. Giá đỡ điện thoại dạng: Momostick và Popsocket được in ấn các hình ảnh độc lạ bắt mắt...
Ngoài ra, Nanostick còn nhận in ấn logo thương hiệu lên các dòng phụ kiện như Ốp lưng, Pin sạc dự phòng, Momostick, Popsocket,.. để giúp doanh nghiệp cần làm thương hiệu sản phẩm quà tặng để gởi đến KH của bạn những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống...

Thông tin liên hệ
  • nanostick.vn

  • nanostick.vn

  • 1112 Quang Trung, Ward 8, Go Vap District

  • vietnamupnow@gmail.com

  • http://www.nanostick.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/2019-07-01-17-45-32-1561977945.jpg

Do Viet Nam

CEO

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

01/2019

Hình ảnh (7)

Thành viên

Do Viet Nam

Do Viet Nam

CEO
Tham gia từ 12/2018
Duong Minh Vương

Duong Minh Vương

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 12/2018
Từ Gia An

Từ Gia An

Giám đốc Sáng tạo
Tham gia từ 12/2018
Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Kế toán
Tham gia từ 12/2018