Hủy

Thế Giới Thợ

App gọi Thợ có ngay, hoạt động tương tự như Grab. Với hàng trăm loại Thợ và hàng ngàn Thợ sẵn sàng phục vụ, chỉ cần bạn bật app và chọn Thợ, thi Thợ gần nhất sẽ qua ngay và xử lý giúp bạn sự cố. Thợ sẽ nhận tiền ngay khi hoàn thành công việc. Cả hai bên sẽ cùng đánh giá nhau, để giúp cho cộng đồng chuẩn mực hơn.

Giới thiệu

Ở Việt Nam, chúng ta đều biết hàng năm có rất nhiều cử nhân thất nghiệp, công nhân thu nhập không đủ trang trải chi phí sinh hoạt, hàng triệu người phải đi chạy xe ôm công nghệ để kiếm thu nhập, mặc dù họ có thể là kỹ sư, có thể là lao động có tay nghề.Cùng với sự phát triển về lao động, và nhu cầu thành thị, chúng tôi nhận thấy có thể sử dụng công nghệ để giúp cho người lao động kiếm thêm thu nhâp bằng việc làm thêm vào các thời gian rảnh, đặc biệt là các lao động trình độ thấp.

Ông Nguyễn Duy Khanh nhận thấy : qua kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lãnh vực xây dựng, nội thất và đã làm việc với hàng trăm, hàng ngàn công nhân, thợ xây, thợ hồ, thợ sắt… Ông nhận thấy các anh em Thợ hoàn toàn có thể làm thêm được vào các thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập. Cùng với sự phát triển về công nghệ, ông đã nhìn thấy được cách để giúp cho anh em Thợ có một cuộc sống tốt hơn, sau đó ông cùng các cộng sự và các anh em làm việc nhiều năm trong lãnh vực công nghệ cho ra đời nền tảng gọi Thợ có tên là Thế Giới Thợ.

TheGioiTho là một nền tảng kết nối Thợ và khách hàng có nhu cầu tìm Thợ :


Giống như Grab là ứng dụng kết nối giữa khách cần di chuyển và tài xế, chúng tôi là ứng dụng cung cấp công cụ để kết nối giữa khách hàng có nhu cầu cần Thợ và Thợ.Các dịch vụ Thợ mà chúng tôi cung cấp tiêu biểu như :


Dịch vụ giúp việc nhà, tạp vụ công ty
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì điện lạnh
Dịch vụ sửa chữa, bảo trì điện nước
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện tử
Dịch vụ chăm sóc người già, trẻ em
Dịch vụ cứu hộ xe máy
Cung ứng lực lượng Thợ xây, thợ hồ, thợ sắt… cho công trình
Và rất nhiều dịch vụ khác

Thông tin liên hệ
  • Thế Giới Thợ

  • Thegioitho

  • 77 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2, TpHCM

  • tuan.tran@thegioitho.com

  • https://thegioitho.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/06/logo-tgt-doc-02-1565080793.png

Joseph Tuan

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

06/2018

Hình ảnh (1)

Thành viên

Joseph Tuan

Joseph Tuan

CEO
Tham gia từ 09/2018

Startup cùng lĩnh vực