Hủy
StartUp 2020 Thứ ba, 17/11/2020, 14:41 (GMT+7)

Còn 3 ngày để bình chọn Startup Việt 2020

Startup Việt 2020 sẽ đóng cổng bình chọn vào lúc 12h trưa ngày 20/11 sau gần 20 ngày mở cổng để độc giả VnExpress bình chọn startup yêu thích.

Độc giả bình chọn cho startup tại đây

Từ ngày 28/10, dựa vào phần video thuyết trình kế hoạch kinh của top 15, độc giả VnExpress đã bắt đầu bình chọn và chấm điểm cho các startup. Theo đó, mỗi độc giả bình chọn tối đa một lần cho mỗi startup và có thể bình chọn tổng cộng tối đa cho 5 startup. Các tiêu chí để độc giả đánh giá startup gồm tính độc đáo, sáng tạo của sản phẩm, dịch vụ, tiện ích công nghệ và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ.

Top 15 Startup Việt 2020. Ảnh: BTC.

Top 15 Startup Việt 2020. Ảnh: BTC.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, tính đến thời điểm này, trung bình mỗi startup nhận được nhiều lượt bình chọn từ độc giả. Ban tổ chức nhận định số lượng lượt bình chọn có thể tăng mạnh vào thời điểm gần kết thúc bình chọn, tức vào 12h, ngày 20/11.

Điểm số quy đổi từ hoạt động bình chọn sẽ chiếm 20% trong cơ cấu tổng điểm để chọn ra top 5 của Startup Việt 2020, còn lại, các điểm số từ hồ sơ và hội đồng chuyên môn cùng chiếm 40%. Độc giả dự đoán chính xác startup được yêu thích nhất và đưa ra con số dự đoán tổng số lượng người tham gia bình chọn gần đúng nhất sẽ nhận được giải thưởng Smart TV iSLIM 4K 55 inch - 55SL800 từ nhà tài trợ Asanzo. Startup được yêu thích nhất sẽ được gói truyền thông trị giá 200 triệu đồng từ Báo VnExpress. Kết quả bình chọn chung cuộc và tên khán giả may mắn sẽ được công bố trong đêm chung kết Startup Việt 2020.

Startup Việt 2020 với chủ đề "The New Normal - Thời đại bình thường mới" đã bước vào chặng đường chung kết. Trước đó, top 15 đã thuyết trình và phản biện trước hội đồng chung khảo tại TP HCM và Hà Nội. Từ đánh giá của ban giám khảo, điểm hồ sơ và điểm bình chọn, Startup Việt 2020 sẽ chọn ra 5 startup xuất sắc để thuyết trình vào gala chung kết kết dự kiến diễn ra ngày 2/12 tại khách sạn InterContinental (số2 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM).

Dự kiến, sự kiện chung kết quy tụ nhiều bài trình bày, phiên thảo luận, đối thoại của nhiều chuyên gia, nhà đầu tư, nhà tư vấn, doanh nhân uy tín của cộng đồng khởi nghiệp. Trong đó, các chuyên gia sẽ thảo luận về những khó khăn của startup trong Covid-19, cách thức vượt khó đầu tư trong tâm bão và những cơ hội trong bình thường mới. Đặc biệt, Startup Việt duy trì hoạt động đối thoại 1-1 giữa nhà đầu tư và startup để các công ty khởi nghiệp trình bày dự án và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tham khảo lịch trình dự kiến và thông tin mua vé gala Startup Việt 2020 tại đây.

Từ nay đến đêm chung kết, Startup Việt còn tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo bên lề sự kiện để gắn kết cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, có thể kể đến hoạt động như "University Tour" với sự tham gia của đại diện Winsan và buổi talkshow chủ đề "Big Data: Từ dữ liệu đến doanh thu" do Gojek đồng tổ chức. Ngoài ra, chương trình còn nhận sự đồng hành của đại diện Tiki trong các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp trong bình thường mới.

Thanh Thảo

Còn 3 ngày để bình chọn Startup Việt 2020 - 2