Hủy
Tin tức Thứ tư, 15/6/2022, 15:00 (GMT+7)

Mua vé 'siêu sớm' workshop 'Khởi nghiệp bền vững' với giá ưu đãi

30 vé sớm tham gia workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới" được mở bán từ ngày 15/6 với giá ưu đãi 349.000 đồng.

Chương trình diễn ra từ 18h đến 19h30 ngày 29/6 tại Zion Sky Lounge and Dining (87A Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM). Các diễn giả uy tín gồm ông Linh Nguyễn - Đồng sáng lập & Điều hành quỹ Earth Venture Capital, ông Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc điều hành tại Vietnam Oman Investment,ông Nguyễn Trần Thi - Nhà sáng lập Koina, ông Chung Diệu Tuấn - Giám đốc điều hành Copper Mountain Energy sẽ đồng hành cùng người tham dự để giải "bài toán" về tăng trưởng nhanh gắn với phát triển bền vững trong thời đại mới. Mua vé tham gia tại đây.

Hiện, ba hạng mục vé của chương trình được mở bán từ 11 giờ ngày 15/6. Trong đó, 30 vé Special offer sẽ được mở bán từ ngày 15-17/6 với mức giá ưu đãi 349.000 đồng. Mức giá vé Regular áp dụng từ 18-28/6 là 499.000 đồng. Ngoài ra, trong ngày 29/6, vé mua trực tiếp tại sự kiện sẽ được bán với mức giá 650.000 đồng. Đặc biệt, chương trình còn dành ưu đãi có hạn cho khách hàng đã mua vé tham gia workshop "Kinh nghiệm thực chiến: Thu hút vốn đầu tư từ các quỹ mạo hiểm" với giá 299.000 đồng. Mua vé tham gia tại đây.

Bức tranh toàn cảnh về xu hướng khởi nghiệp bền vững được chia sẻ trong workshop.

Bức tranh toàn cảnh về xu hướng khởi nghiệp bền vững được chia sẻ trong workshop.

Theo đó, bức tranh toàn cảnh về thực trạng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hướng tới xã hội, cơ hội và thách thức với mô hình startup này sẽ được các diễn giả bật mí. Đồng thời, cách thức thu hút đầu tư tạo tiền đề cho các startup khởi nghiệp bền vững và dẫn đầu thị trường cũng sẽ là chủ đề được đưa ra thảo luận trong suốt 90 phút diễn ra workshop.

Hiện, ba hạng mục vé của chương trình được mở bán từ 11 giờ ngày 15/6. Trong đó, 30 vé Special offersẽ được mở bán từ ngày 15-17/6 với mức giá ưu đãi 349.000 đồng. Mức giá vé Regular áp dụng từ 18-21/6 là 499.000 đồng. Ngoài ra, trong ngày 22/6, vé mua trực tiếp tại sự kiện sẽ được bán với mức giá 650.000 đồng. Đặc biệt, chương trình còn dành ưu đãi có hạn cho khách hàng đã mua vé tham gia workshop "Kinh nghiệm thực chiến: Thu hút vốn đầu tư từ các quỹ mạo hiểm" với giá 299.000 đồng. Mua vé tham gia tại đây.

Khi sở hữu vé tham gia workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới", người tham dự được hưởng quyền lợi gồm: 1 suất ăn canapes, 1 suất soft drink, tham gia minigame và nhận các quà tặng hấp dẫn đồng thời được kết nối và đặt câu hỏi trực tiếp với các chuyên gia tại sự kiện.

Theo khảo sát của Nielsen, 45% số người được hỏi trên toàn cầu sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm thân thiện với môi trường, 41% sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bao bì thân thiện với môi trường... Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thực phẩm xanh, dịch vụ xanh và doanh nghiệp xanh.

Trong bối cảnh kinh doanh bền vững có trách nhiệm với môi trường và tạo ra các tác động tích cực cho xã hội đang là xu thế phát triển của doanh nghiệp, chương trình mang tới không gian kết nối và chia sẻ của diễn giả uy tín trong lĩnh vực với cộng đồng đam mê khởi nghiệp.

Sau thành công của hai wokshop chủ đề thu hút đầu tư và Fintech, workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới" là chương trình tiếp theo trong chuỗi sự kiện Startup Việt 2022. Đây là sự kiện bình chọn công ty khởi nghiệp thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức với mục tiêu kết nối, tìm kiếm và ươm mầm cho các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Hồng Thảo