Hủy
Xu hướng Thứ ba, 16/4/2019, 17:25 (GMT+7)

Angels City công bố vòng gọi vốn đầu tiên

Ngoài nhận số tiền lên đến 100.000 USD, các startup còn có cơ hội đồng hành với nhiều nhà đầu tư thiên thần và quỹ đầu tư chuyên nghiệp.

Angels City - Chương trình đầu tư thiên thần là kết quả hợp tác giữa Công ty cổ phần quản lý đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam ICM và Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Swiss EP do Chính phủ Thuỵ Sĩ tài trợ. Tháng 4 này, Angels City chính thức mở đơn đăng ký, kêu gọi các nhà đầu tư và dự án khởi nghiệp tham gia.

Sự kiện năm nay diễn ra tại các thành phố lớn gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng. Tham gia chương trình, các startup sẽ có cơ hội nhận được số vốn đầu tư lên đến 100.000 USD, được đồng hành cùng các nhà đầu tư thiên thần và quỹ đầu tư chuyên nghiệp. ICM và Swiss EP cũng dành riêng các chương trình đào tạo và các khóa tăng tốc khởi nghiệp cho các startup của hai bên và đối tác.

Đại diện ban tổ chức ICM và Swiss EP.

Đại diện ban tổ chức ICM và Swiss EP.

Về phía các nhà đầu tư, đây là cơ hội để tiếp cận và rót vốn cho những startup tiềm năng đã được sàng lọc kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên môn của ICM và Swiss EP. Chương trình còn có sự tham gia của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực cụ thể, đem đến tư vấn giúp giảm thiểu rủi ro và quản lý tốt khoản đầu tư.

Ngoài ra, với hoạt động training diễn ra trong khuôn khổ chương trình, các nhà đầu tư sẽ được huấn luyện bài bản bởi những chuyên gia thuộc mạng lưới của ICM và Swiss EP. Khóa đào tạo nhằm trang bị những kiến thức cần thiết để trở thành một nhà đầu tư thiên thần.

Ban tổ chức kỳ vọng, Angels City và vòng gọi vốn lần này mang lại cách thức đầu tư hoàn toàn mới cho hệ sinh thái đầu tư khởi nghiệp quốc gia. Thông qua chuỗi hoạt động bổ ích dành cho cả startup và nhà đầu tư, chương trình nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư thiên thần rót vốn vào startup hiệu quả, tạo môi trường đầu tư chuyên nghiệp và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam.

Các nhà đầu tư sẽ trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Các nhà đầu tư sẽ trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Thời hạn đăng ký chương trình gọi vốn đầu tư Angels City đến hết ngày 5/5. Các startup có nhu cầu đăng ký tham gia tại link, hoặc xem thông tin chi tiết tại website.

Phạm Vân