Hủy
Xu hướng Thứ tư, 23/10/2019, 11:34 (GMT+7)

Cuộc thi khởi nghiệp du lịch 2019 mở đơn đăng ký vòng tăng tốc

Thời gian đào tạo 3 tháng từ các chuyên gia giúp các dự án khởi nghiệp có cơ hội nhận được đầu tư lên đến 100.000 USD.

Cuộc thi khởi động từ ngày 15/1 trên toàn quốc và đã hoàn tất 2 giai đoạn đầu với 4 bootcamp tổ chức tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Vòng cuối cùng đẩy tăng tốc các dự án khởi nghiệp nhằm thương mại hóa, tiếp cận các nhà đầu tư.

Mỗi dự án lọt vào vòng này sẽ tham gia 5 bootcamp, được tài trợ chi phí đào tạo, tư vấn và kết nối, bao gồm các buổi training, pitching, mentoring, networking cùng các chuyên gia hàng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế, có cơ hội tiếp cận các quỹ lớn hơn với mức đầu tư 100 nghìn USD tới 1 triệu USD.

Ban giám khảo sẽ chọn ra những dự án xuất sắc đề cử vào các chương trình khởi nghiệp lớn như Shark Tank, Techfest... và đồng hành với các dự án trong các vòng gọi vốn tiếp theo, tư vấn chiến lược mở rộng thị trường, chiến lược thoái vốn, kết nối mạng lưới đầu tư và thị trường quốc tế.

Các chuyên gia sẽ hỗ trợ startup tiếp cận nguồn vốn và thương mại hóa.

Các chuyên gia sẽ hỗ trợ startup tiếp cận nguồn vốn và thương mại hóa.

Chương trình khởi nghiệp du lịch Việt Nam (Vietnam Tourism Startup – VTS) do Songhan Incubator (SHi) xây dựng, tổ chức và vận hành từ năm 2017, với tầm nhìn dài hạn là xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ngành du lịch với quy mô lớn đầu tiên của Việt Nam, tạo động lực phát triển cho ngành du lịch.

VTS 2018 khép lại với thành công của các dự án được ươm tạo nổi bật như dự án VEO gọi vốn thành công 5.7 tỷ đồng từ Shark Thủy; dự án Liberzy gọi vốn công nghệ 100 nghìn USD phát triển trên 160 nghìn người dùng, gọi vốn thành công 110 nghìn USD từ Shark Dũng cho 30% cổ phần sau gần 2 năm; cùng nhiều dự án tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng Startup như Sách chuyền tay, Tourist Master, Hue Lotus, Làng Văn hóa Khmer Trà Vinh...

Những dự án xuất sắc sẽ được đề cử vào các chương trình khởi nghiệp lớn.

Những dự án xuất sắc sẽ được đề cử vào các chương trình khởi nghiệp lớn.

Vòng tăng tốc của VTS 2019 chào đón sự góp mặt của các tập thể, cá nhân, dự án hoạt động trong ngành du lịch hoặc du lịch mở rộng, các lĩnh vực liên quan như công nghệ, ẩm thực, lữ hành, logistics, dịch vụ lưu trú, du lịch nông nghiệp..., ưu tiên các dự án có ứng dụng công nghệ.

Minh Chi

Các dự án quan tâm tới cuộc thi xin vui lòng đăng ký tại đây

Hạn chót đăng ký: Đà Nẵng 27/10, TP HCM 3/11, Hà Nội 10/11

Hotline: 0844 685 286 

Website: http://tourismstartup.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepdulich/