Hủy
Xu hướng Thứ năm, 24/8/2017, 11:29 (GMT+7)

Học theo Facebook, ứng dụng nhắn tin Line ra mắt phòng chat ẩn danh

Line - một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến vừa ra mắt tính năng phòng chat ẩn danh Square.

9 tháng sau khi Facebook Messenger tung ra Rooms - tính năng trò chuyện nhóm ẩn danh, ứng dụng tin nhắn Line phổ biến ở Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á mới đây cũng đã ra mắt Square với chức năng tương tự.

Chiều 23/8, tính năng Square chính thức được ra mắt ở Indonesia và Hàn Quốc. Các phòng trò chuyện của Line Square được thiết kế dựa trên sở thích của các thành viên tham gia. 

Mỗi Square có thể chứa tới 5.000 người. Người dùng có thể mời bạn bè qua các đường link liên kết hoặc mã QR. Những cuộc trò chuyện trong Square không yêu cầu người dùng phải chia sẻ thông tin cá nhân, hoặc thậm chí là cả tên tài khoản Line.

hoc-theo-facebook-ung-dung-nhan-tin-line-ra-mat-phong-chat-n-danh

Số người dùng ứng dụng Line đang sụt giảm liên tiếp trước sự cạnh tranh từ Facebook Messenger và WhasApp.

Tính năng Square có hệ thống giám sát nội bộ dưới dạng bộ lọc tự động cho những từ nhạy cảm và có thể báo cáo hành vi người dùng khi tải lên những nội dung không phù hợp.

Hiện nay, ứng dụng nhắn tin Line gặp nhiều khó khăn trong việc giữ, duy trì và phát triển số lượng người dùng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Facebook và WhatsApp,

Trong ba quý liên tiếp vừa qua, lượng người dùng thường xuyên của ứng dụng nhắn tin này liên tục sụt giảm ở một số thị trường, quốc gia quan trọng. 

Phương Nguyên (TechinAsia)