Hủy
Xu hướng Thứ bảy, 3/4/2021, 12:31 (GMT+7)

Nextpay ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số cho SMEs

Hệ sinh thái Next360.vn đặt mục tiêu sẽ chuyển đổi số toàn diện cho 1 triệu doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ trong 5 năm tới.

Ngày 31/3, NextPay.vn, nhánh Công nghệ Tài chính (Fintech) thuộc NextTech Group, vừa ra mắt Hệ sinh thái chuyển đổi số Next360.vn cho các doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ (Micro-SME, MSME).

Ông Nguyễn Hoàn Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech cho biết, đây là bộ sản phẩm chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng mọi nghiệp vụ của doanh nghiệp, từ quản lý bán hàng đa năng cho đến tài chính kế toán và quản lý nhân sự...

Cũng theo đại diện Nextpay, với chi phí tối đa 560.000 đồng mỗi tháng khi sử dụng cả gói gần 20 sản phẩm, tập đoàn này cam kết chuyển đổi số cho 1 triệu MSME trên toàn quốc, từ đó gia tăng 15 tỷ USD cho GDP của Việt Nam trong 5 năm tới nhờ công nghệ.

Đại diện Nexttech tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái số.

Đại diện Nexttech tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái số.

Cũng trong sự kiện, NextPay công bố đầu tư hàng triệu USD vào 3 startup là PosApp (giải pháp bán hàng đa nền tảng), MySpa (Làm đẹp) và MegaBiz (phần mềm hợp đồng điện tử).

Theo số liệu thống kê từ Nexttech, cộng đồng doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ (Micro-SME) đang chiếm đến 96.7% số doanh nghiệp, đóng góp 40% GDP và giải quyết 60% việc làm tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhóm này lại chưa được hưởng nhiều thành quả từ tiến trình chuyển đổi số do ít kinh phí và sự thiếu tập trung phục vụ từ các nhà cung cấp giải pháp.

"NextPay sẽ liên tục đầu tư góp vốn hoặc hợp tác liên doanh để làm cầu nối, giúp các startup nhỏ có cơ hội tiếp cận với mạng lưới hàng trăm nghìn SME trên toàn quốc trong hệ sinh thái của Tập đoàn NextTech", ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO NextPay khẳng định.

Phong Vân