Hủy
Xu hướng Thứ hai, 19/6/2017, 10:07 (GMT+7)

Startup thương mại điện tử Singapore được đầu tư 4,1 triệu USD

Shopmatic, công ty khởi nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử vừa gọi thành công số vốn 4,1 triệu USD trong vòng gây quỹ Series A.

Hai nhà đầu tư rót vốn cho Shopmatic gồm ACP và Spring Seeds Capital. Theo đại diện công ty, khoảng tiền nhận được sử dụng để mở rộng hoạt động sang Indonesia, Philippines và khu vực Trung Đông. Hiện tại, sàn thương mại điện tử này đã có mặt trên thị trường Hong Kong, Singapore và Ấn Độ.

Shopmatic Go có thể tìm thấy từ các kho ứng dụng phổ biến. Ảnh: iesingapore.

Có thể tìm thấy Shopmatic Go từ các kho ứng dụng phổ biến. Ảnh: iesingapore.

Ông Anurag Avula - CEO của Shopmatic chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để người dùng cảm thấy thuận tiện khi bán hoặc mua hàng trên Shopmatic. Nhờ vậy, tốc độ tăng trưởng của website đạt trên 40% hàng tháng”.

Được thành lập vào tháng 12/2014, Shopmatic là sàn thương mại điện tử tích hợp thanh toán trực tuyến, hướng đến đối tượng khách hàng vừa và nhỏ.

Sàn thương mại điện tử còn cung cấp dịch vụ: vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông của công ty và khảo sát chất lượng sản phẩm từ phía người dùng. Chi phí để sử dụng các dịch vụ này của Shopmatic khoảng 240 USD mỗi năm.  

Năm ngoái, startup cũng cho ra đời phiên bản ứng dụng của Shopmatic – Shopmatic Go. Đến nay, phiên bản này đã có 130.000 lượt tải về trên các kho ứng dụng Appstore, Google Play,...

Lạc Thảo (Theo e27)